Vòng quanh Thế giới

Hy hữu: Con trai bị quan tài mẹ đè chết

Trọng Hiếu
Chia sẻ

Một người đàn ông Indonesia thiệt mạng khi bị quan tài của người mẹ quá cố đổ lên người khi đang tiến hành nghi thức tang lễ truyền thống.

Clip: Quan tài mẹ rơi trúng người con trai

Samen Kondorura, 40 tuổi, tử vong khi cùng hơn chục người đàn ông trong dòng họ khiêng quan tài của mẹ anh lên Iakkaean, một ngôi nhà sàn bằng gỗ để thi thể người chết trong nghi thức tang lễ truyền thống ở thung lũng Parindin, Bắc Toraja, Daily Mail ngày 17/6 đưa tin.

Quan tài rơi xuống khi nhóm người khiêng quan tài và trèo lên chiếc thang tre cách mặt đất vài mét. “Khi quan tài của người mẹ được nâng lên lakkian, đột nhiên chiếc thang lung lay và đổ sập, quan tài rơi xuống và rơi trúng nạn nhân“, Julianto Sirait, cảnh sát trưởng ở Tana Toraja, nói với AFP.

Những người có mặt tại hiện trường ngay lập tức chạy tới trợ giúp Kondorura nhưng anh tử vong sau đó trong bệnh viện.

Ông Sirait cho hay, tai nạn xảy ra do chiếc thang không được gia cố đúng cách. Hiện anh Kondorura đang được an táng cùng mẹ.

Theo truyền thống của người dân tộc thiểu số Torajan, người dân địa phương thường tổ chức tang lễ phức tạp có thể kéo dài trong nhiều ngày, với âm nhạc, nhảy múa và giết trâu.

Chia sẻ

Bài viết

Trọng Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất