Vòng quanh Thế giới

Sở hữu ngoại hình khá, thu nhập hơn 35 triệu một tháng nhưng chàng trai vẫn 'ế chỏng ế chơ'

Hà Phương
Chia sẻ

Mặc dù tâm sinh lý bình thường và có mức lương nhiều người ao ước nhưng khi nghe tới nghề nghiệp của anh chàng này, các cô gái đều từ chối, không muốn yêu anh.

Ngày nay, khá nhiều phụ nữ thường cân nhắc tới vấn đề tài chính của đối phương trước khi hẹn hò hoặc kết hôn sau đó mới tới gia cảnh và ngoại hình. Nguyên nhân là do họ muốn tìm được người có thu nhập ổn định để có chỗ dựa vững vàng. Tuy nhiên với chàng trai này lại không phải vậy.

Trương Siêu, 29 tuổi.

Trương Siêu (29 tuổi) sinh sống tại Hà Nam, Trung Quốc tuy có thu nhập cao, thậm chí là mơ ước của nhiều người nhưng đến nay anh chàng vẫn chăn đơn, gối chiếc vì nghề nghiệp của anh - một chú hề, diễn viễn hài. Đối với nghề này Trương Siêu thường phải ăn vận khá dị biệt, kỳ quái để thu hút sự chú ý cũng như mang lại tiếng cười cho người khác.

Anh hóa thân thành chú hề để biểu diễn mang lại tiếng cười cho mọi người.

Anh cũng rất chăm chỉ và nhiệt huyết với nghề. Buổi sáng, Trương Siêu hóa thân thành chú hề và tham gia vào các vở hài kịch hoặc trở thành người dẫn chương trình hoạt bát. Buổi tối hoặc chủ nhật, anh thường đàn hát online cho mọi người nghe.

Thu nhập hàng tháng của anh rất cao những vẫn bị nhiều cô gái từ chối hẹn hò, làm quen.

Được biết, mỗi ngày anh chàng kiếm được vài trăm tệ, thu nhập bình quân mỗi tháng khoảng 10.000 NDT (khoảng 35 triệu đồng). Tuy nhiên, cho tới nay anh chàng vẫn cô đơn lẻ loi một mình.

Nhiều người có ý tốt giới thiệu bạn gái cho Trương Siêu nhưng khi nghe tới công việc của anh, các cô gái đều lắc đầu từ chối, có người chưa gặp lần nào đã lập tức cự tuyệt. Điều này là do hầu hết các cô gái đều nghĩ rằng nghề của anh không đứng đắn, nghiêm túc để kiếm ra tiền và khó ổn định lâu dài.

Họ cho rằng nghề nghiệp của anh không nghiêm túc, đứng đắn.

Độc thân là điều không ai mong muốn nhưng đối với Trương Siêu bỏ nghề để đổi lấy tình yêu thì anh không làm được bởi đó là đam mê của anh. Trong tương lai, anh hy vọng được biểu diễn ở những sân khấu lớn hơn, khiến mọi người vui vẻ, hạnh phúc. Bên cạnh đó, anh cũng hy vọng các cô gái sẽ hiểu và thông cảm với nghề nghiệp của anh.

Tuy nhiên để bỏ nghề để đổi lấy tình yêu Trương Siêu không làm được bởi đó là đam mê của anh.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất