Vòng quanh Thế giới

Sở hữu 7 nốt ruồi này trên mặt, chị em ắt có số đào hoa

Hà Phương
Chia sẻ

Phụ nữ nếu có nốt ruồi ở một số vị trí như trên trán, khóe miệng,... chắc chắn sẽ là người đào hoa, đa tình.

Thông thường ai cũng có nốt ruồi và mỗi vị trí mọc của nó đều mang ý nghĩa khác nhau. Những phụ nữ có nốt ruồi mọc tại những vị trí này ắt sẽ có số đào hoa, làm nhiều chàng trai phải điêu đứng.

Nốt ruồi lớn mọc ở trên trán

Người có nốt ruồi mọc tại vị trí này thường có vẻ bề ngoài hiền dịu, nữ tính. Tuy nhiên, ẩn sâu bên trong là một trái tim rực lửa, luôn khao khát tình yêu. Không chỉ vậy, họ là người phụ nữ vô cùng nồng nhiệt trong chuyện phòng the. Vẻ ngoài nhu mì kết hợp với lửa “yêu” nồng cháy sẽ khiến bao anh chàng “chết mê chết mệt”.

Nốt ruồi ở ấn đường

Nữ chủ nhân sở hữu nốt ruồi tại ấn đường (vị trí giữa hai đầu lông mày) thường có tính cách cởi mở, phóng khoáng, nhiệt tình. Cũng chính những tính cách đó mà nàng dễ gây thiện cảm với người khác, đặc biệt là những người khác giới. Do đó, những cô nàng này thường có khá nhiều “vệ tinh” theo đuổi.

Nốt ruồi mọc ở bên dưới đuôi mắt

Người con gái có nốt ruồi mọc ở vị trí này thường có tư duy thông minh, quyết đoán và rất đa tình. Có lẽ chính vì sự thông minh, sắc sảo của họ là điểm khiến đàn ông si mê và muốn chinh phục bằng được. Bên cạnh đó, nữ nhân có nốt ruồi ở bên dưới đuôi mắt cũng rất đam mê chuyện giường chiếu.

Nốt ruồi mọc ở phía dưới chân mày

Hầu như nữ giới có nốt ruồi ở phía dưới chân mày thường rất đa tình. Bên cạnh đó, họ cũng là người rất giỏi giang, đa tài khiến nhiều người nể phục. Trong chuyện tình yêu lẫn “chuyện ấy”, nàng luôn thích thú trong việc khám phá những cảm giác mới lạ. Đối với nàng, tình yêu không có quan điểm rõ ràng, yêu không có nghĩa là phải tiến tới hôn nhân. Sau khi kết hôn, rất có thể họ vẫn nảy sinh tình cảm với người khác.

Nốt ruồi mọc ở phía dưới khóe mắt trái

Những người này thường có khá đa sầu đa cảm, tôn thờ những mối tình lãng mạn như trên phim ảnh và đặc biệt là họ thích những mối tình tay ba. Mặc dù có số đào hoa nhưng con đường tình yêu của những cô nàng này gặp khá nhiều đổ vỡ và đau đớn.

Nốt ruồi ở khóe miệng

Nốt ruồi mọc ở khóe miệng hay còn gọi là nốt ruồi “phong lưu”. Sở dĩ được gọi là nốt ruồi “phong lưu” là do những người có nốt ruồi mọc tại vị trí này thường khá thu hút mắt nhìn và có sức hấp dẫn đặc biệt với những người xung quanh. Trong chuyện chăn gối, có lẽ nàng là một bậc thầy.

Nốt ruồi mọc ở lòng trắng mắt

Đây là dạng nốt ruồi cực kỳ hiếm gặp. Người sở hữu nốt ruồi ở lòng trắng mắt thông minh từ trong trứng nước, vừa đẹp vừa giỏi lại vừa duyên dáng. Tuy nhiên, họ lại vô cùng dễ dãi, phóng khoáng, thậm chí là không có bất cứ tiêu chuẩn nào về bạn trai hoặc bạn đời.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất