Vòng quanh Thế giới

Thật hư về lời tiên tri ngày tận thế sẽ diễn ra vào ngày Halloween năm nay?

Hà Phương
Chia sẻ

Một bản tin tiên tri tận thế được đăng tải trên Youtube cho hay Chúa Giêsu sẽ quay trở lại vào ngày 31/10 và kéo theo ngày tàn của thế giới.

Video có đoạn: “Tất cả bằng chứng đều chỉ ra cho chúng ta biết ngày tận thế sẽ diễn ra vào ngày 31/10. Ngày Chúa Giêsu trở lại sẽ xảy ra hiện tượng đảo cực địa từ ( sự thay đổi hướng của từ trường Trái Đất, khiến vị trí bắc từ và nam từ thay đổi cho nhau). Tiên tri Isaiah 24:20 nói rằng mặt đất sẽ nứt ra và sụp xuống. Trái Đất sẽ chao đảo như một kẻ say rượu và lắc lư như một túp lều trong cơn bão. Trái Đất sẽ bị tàn phá nặng nề bởi những lỗi lầm mà nó gây ra. Nó sẽ sụp đổ và không bao giờ có thể phục hồi”.

Lời tiên tri về ngày tận thế ngày càng gia tăng và được “kích hoạt” bởi một loạt thảm họa tự nhiên chẳng hạn như cơn bão đổ bộ vào nước Mỹ trong mùa hè vừa qua.

Ngày 31/10 này được tiên đoán sẽ là ngày tàn của Trái đất.

Vào ngày 23/9, những người theo đạo Kito giáo cũng dự đoán có một hành tinh bí ẩn tên là Nibiru sẽ xuất hiện và quét sạch thế giới. Nhà nghiên cứu David Meade cũng nói rằng ông đã phân tích các văn bản Kinh thánh cùng các dấu hiệu thiên văn và đưa ra kết luận Hành tinh X, hay còn được gọi là Nibiru, sẽ mang đến “ngày tàn” cho Trái Đất.

Không chỉ vậy, thứ 6 ngày 13 vừa qua cũng đánh dấu ngày Khải huyền khi tiểu hành tinh 2012 TC4 suýt lao vào Trái Đất. Hành tinh này đã bay qua giữa Mặt Trăng và Trái Đất, chỉ cách hành tinh của chúng ta khoảng 4.200 m. Lúc đó, những người theo đạo Kito giáo thực sự tin rằng sự xuất hiện của hành tinh này sẽ khiến Trái Đất bị diệt vong.

Hình ảnh Trái đất vỡ vụn trong ngày tận thế.

Một tài khoản mảng xã hội suy luận, việc hành tinh này đi qua là dấu hiệu trên bầu trời của mẹ Maria và đánh dấu cho ngày Khải huyền bắt đầu. Bên cạnh đó, một số người nói tháng 10 này sẽ tròn 100 năm ngày Đức Mẹ hiện ra ở Fatima, Bồ Đào Nha.

Khoảng giữa tháng 5 tới tháng 10 năm 1917, ba người chăn cừu ở Bồ Đào Nha cho rằng họ được mẹ Maria ghé thăm và cho họ thấy những lời tiên tri về cảnh tượng ngày tận thế.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất