Vòng quanh Thế giới

Hotgirl tham tiền nhận cái kết bẽ mặt ngay chân cầu thang máy bay

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Một prankster (người chuyên sắp xếp ghi hình các trò đùa cợt) của Youtube đã tán tỉnh thành công một “hotgirl” để cô gái này ngay lập tức nói dối bạn trai và theo anh lên máy bay riêng.

Tuy nhiên, cô gái xinh đẹp được cho là “tham tiền” này đã nhận một cái kết không thể đắng hơn.

Coby Persin đến từ New York đã tiếp cận với một cô gái trông rất hấp dẫn với đôi chân dài miên man tại một nhà ga trong thành phố. Tuy nhiên, nàng “hotgirl” dường như chẳng mấy quan tâm đến anh chàng Coby, nói rằng cô đã có bạn trai.

Nhưng khi họ chuẩn bị đi mỗi người một hướng, giọng cô gái bắt đầu thay đổi hoàn toàn khi nghe anh này nói đến máy bay riêng của mình. Cô nàng “hotgirl” nhanh chóng gật đầu theo chân Coby lên máy bay riêng cùng với hai người lạ khác.

Lauren đã nhanh chóng theo chân Coby lên máy bay riêng mà không mảy may nghĩ rằng mình đã bị lừa một cách ngoạn mục

Lauren đã nhanh chóng theo chân Coby lên máy bay riêng mà không mảy may nghĩ rằng mình đã bị lừa một cách ngoạn mục

Đoạn clip có tên “Private Jet Gold Digger Prank!” (tạm dịch Trò đùa với kẻ đào mỏ mê máy bay riêng” đã ghi lại cảnh Coby và cô nàng “hotgirl” có tên là Lauren lên máy bay và cô gái xinh đẹp đã nói dối bạn trai như thế nào. Lauren đã gọi điện cho bạn trai để huỷ kế hoạch gặp gỡ của cặp đôi, giả vờ rằng cô bị ốm. Nhưng trước khi máy bay cất cánh, Coby đã đề nghị cô nàng Lauren chụp ảnh từ bên ngoài máy bay rồi “bỏ rơi” cô này giữa đường.

Đoạn clip ngay lập tức thu hút hơn 185.000 lượt xem. Coby là người đã có hàng ngàn video ghi lại những trò đùa của anh này với mọi người.

Trong đoạn video được tung lên mạng, người ta thấy Coby tiếp cận với Lauren ở nhà ga. Cô gái ăn mặc sành điệu dường như không quan tâm khi Coby cố tìm cách nói chuyện với mình. Tuy nhiên, Lauren vẫn giới thiệu bản thân và bắt tay Coby.

Khi Coby hỏi Lauren có kế hoạch làm gì tối hôm đó, cô gái trẻ trả lời: “Em thực ra là đã có hẹn với bạn trai rồi”. Đáp lại, Coby hỏi: “Ôi, em có bạn trai rồi ah? Ôi, vậy thì anh sẽ phải để em một mình thôi, chúc em có một buổi tối hẹn hò thú vị với bạn trai. Bảo trọng”.

Nhưng ngay khi họ đi mỗi người một hướng, Coby gọi Lauren quay trở lại rồi nói, “còn một điều nữa” và anh này hỏi xin cô địa chỉ Instagram để họ có thể là “bạn bè” của nhau.

Khi Lauren đánh tên của cô vào điện thoại của Coby, một chiếc xe đỗ xịch lại sát họ và một người đàn ông bước ra nói: “Này Coby. Máy bay sẽ cất cánh trong 20 phút nữa, chúng ta phải đi thôi”.

Lauren lên ô tô cùng Coby với hai người đàn ông xa lạ khác

Lauren lên ô tô cùng Coby với hai người đàn ông xa lạ khác

Thái độ của Lauren thay đổi một cách hoàn toàn, cô gái trẻ dường như rất ấn tượng. Cô hỏi Coby: “Anh có máy bay riêng?”. Coby trả lời: “Uh, bọn anh đang đi công chuyện nhưng sẽ đến Miami và sau đó sẽ trở về vì còn có cuộc họp ở New York. Em có muốn đi không? Nếu em muốn, nhưng em vừa nói em có việc gì cần làm mà”. Khi Lauren hỏi: “Anh thực sự có máy bay riêng?”. Coby đã mời cô gái trẻ đi cùng, nói rằng cô luôn luôn có thể trở về nhà nếu thay đổi quyết định.

Cô nàng xinh đẹp Lauren dường như đã bị “đánh gục” và nhanh chóng vào xe cùng Coby. Trong xe lúc đó có hai người đàn ông lạ khác - một trong hai người này giới thiệu mình là “giám đốc” và họ bắt đầu giả vờ nói chuyện về những hợp đồng “khủng”.

Coby nói: “Hợp đồng sắp tới của chúng ta lớn như thế nào? 1,2 triệu đô?..”.

Khi họ tới sân bay, Coby hỏi Lauren xem liệu cô có tin đây là một trò đùa hay không và họ đã cùng nhau đi vào khu vực sân bay rồi lên máy bay.

Lauren đã gọi điện nói dối người yêu là mình bị ốm để từ chối cuộc hẹn hò

Lauren đã gọi điện nói dối người yêu là mình bị ốm để huỷ cuộc hẹn hò

Trước khi máy bay cất cánh, Lauren đã gọi cho bạn trai, nói rằng: “Mọi việc ổn. Em chỉ hơi mệt một chút. Em thực sự bị đau nữa… Em không thể gặp anh tối nay. Anh yêu, em rất xin lỗi. Yêu anh”.

Khi Lauren rời điện thoại, Coby đã đề nghị cô gái trẻ xuống máy bay để chụp cho anh một tấm ảnh anh này đang nhìn qua cửa sổ máy bay.

Coby lừa Lauren xuống máy bay để bỏ rơi cô gái trẻ tội nghiệp một cách không thể phũ phàng hơn!

Coby lừa Lauren xuống máy bay để bỏ rơi cô gái trẻ tội nghiệp một cách không thể phũ phàng hơn!

Khi Lauren ở bên ngoài, Coby đã bảo cô “lùi xa hơn nữa” để chụp ảnh rồi sau đó hét lên với cô từ trong máy bay: “Em đã xong chưa. Thực sự anh không thích những kẻ 'đào máy bay' (ám chỉ đào mỏ). Em sẽ không đi cùng máy bay với anh. Hãy để cô ấy tránh xa nơi này. Cô ấy không nên ở đây… Tôi không biết cô ta…”

Khỏi phải nói, Lauren đã ngỡ ngàng như thế nào. Cô gái trẻ sau đó bị nhân viên sân bay dẫn ra ngoài trong khi Coby vừa cười vừa nói vào màn hình máy quay rằng: “Cô ta đã huỷ cuộc hẹn với bạn trai để lên máy bay nhưng cô ấy sẽ không đi”.

Lauren đã học được một bài học đắt giá!

Lauren đã học được một bài học đắt giá!

Đoạn clip trên đã gây ra phản ứng trái chiều với người xem. Một số người chỉ trích gay gắt cô gái vì đã lừa dối bạn trai. Một số người cáo buộc Coby là “tên đểu cáng”. Trong khi đó, cũng có người thành thật nói rằng, họ cũng sẽ lên máy bay của Coby giống Lauren.

Chun Wai viết: “Đây là một phép thử của tình yêu. Nếu cô ấy chỉ lên máy bay và ngắm nghía một lúc thì không sao nhưng hoãn cuộc hẹn với bạn trai thì đó là một nỗi đau với anh này. Hơn nữa, cô ấy mới chỉ gặp Coby có vài phút. Cô ấy thậm chí hầu như không biết Coby có thể là một kẻ dắt gái. Hắn ta có thể đưa cô ấy đến một thành phố khác và bắt cô ấy bán dâm. Hãy nghĩ kỹ hai lần cô gái nhé!”

Một cư dân mạng khác có tên là Antonio Hernandez bình luận: “Trò đùa này thật ngu xuẩn. Tôi chưa bao giờ có thể nghĩ đến việc anh ta có thể đùa như vậy. Anh ta dường như rất đáng yêu nhưng giờ đây, anh ta đúng là một kẻ ngốc thật sự, hành xử như một thằng đểu cáng. Anh ta mời một người nào đó lên chiếc máy bay chết tiệt của anh ta và anh ta mong người khác nói gì? Thậm chí là đàn ông tôi cũng chấp nhận lời mời”.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Daily Mail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất