Vòng quanh Thế giới

Khoe khoang cuộc sống sang chảnh trên MXH nhưng sự thật trong căn phòng của hot girl 'triệu người mê' lại gây choáng

Ngọc Trâm
Chia sẻ

Cô hot girl vạn người mê lẳng lặng bỏ đi để lại căn phòng thuê ngập tràn rác cùng phân chó.

Ngày 21/9, một cô gái cho thuê căn hộ tại thành phố Tây An, Trung Quốc đã bày tỏ sự bức xúc của mình với một cô hot girl có hàng triệu lượt follow trên weibo. Kèm theo bài đăng là một đoạn video quay lại cảnh căn phòng cô hot girl kia sau khi thuê ngập tràn rác cùng phân chó.

Trước và sau khi cô hot girl thuê căn phòng

Người chủ nhà chia sẻ: “Lúc trước căn phòng rất sạch sẽ, cô ta sau khi rời đi còn thiếu 3000 tệ tiền phí điện nước, lẳng lặng bỏ đi để lại căn phòng toàn rác với phân chó. Tôi trả người giúp việc thêm 500 tệ cô ấy còn không nhận dọn vì quá bẩn”.

Cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ với căn phòng bẩn thỉu được chủ nhà quay lại trong đoạn video. Những chiếc vỏ hộp chất đống và đồ đạc vứt lung tung vô tổ chức cạnh chiếc sofa, trong bếp thức ăn thừa vung vãi, lồng và bát thức ăn nuôi chó bẩn thỉu, sản nhà ngập tràn phân chó lâu không dọn. Khung cảnh không khỏi khiến người ta kinh hoàng.

Mạng xã hội là nơi con người thích khoe khoang cuộc sống tốt đẹp của mình. Những trường hợp như cô hot girl này dần đã trở thành chuyện không hiếm gặp. Trước đây, cộng đồng mạng cũng từng xôn xao bất ngờ trước căn phòng bẩn thỉu của cô hot girl xinh xắn lắm người theo.

Hiện tại, người chủ nhà cho biết cô vẫn không thể liên lạc được với cô hot girl nọ, và cô có thể sẽ tìm tới cảnh sát để giải quyết vấn đề liên quan đến tiền bạc.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất