Vòng quanh Thế giới

Hot girl chuyển giới Thái: 'Soái ca Hàn Quốc không tồn tại đâu!'

Chia sẻ

Mới đây, người đẹp chuyển giới Thái Lan Kittikhun Sangtubtim đã đăng trên Facebook cá nhân lời cảnh báo gửi đến các phụ nữ Thái rằng “Hãy cẩn thận khi du lịch Hàn Quốc”.

hotgirlchuyengioiThai

Chân dung hot girl chuyển giới Thái Lan Kittikhun Sangtubtim, hay còn gọi là Kim Biwieez.

Kim đang sinh sống và học tập tại Hàn Quốc.

Kim đang sinh sống và học tập tại Hàn Quốc.

Lời cảnh báo của Kim xuất phát từ một sự cố nhớ đời mà cô vừa trải qua vào ngày 29/2. Lúc đó, hot girl chuyển giới đang đứng bên ngoài một nhà hàng cùng bạn thì bất ngờ một gã đàn ông Hàn Quốc say rượu loạng choạng tiến về phía cô và tán tỉnh cô bằng cách lặp đi lặp lại câu “Anh yêu em”. Kim kiên quyết từ chối và thông báo rằng cô đã có bạn trai. Hot girl chia sẻ trên Facebook: “Tên phiền phức kia chắc đã nghĩ tôi là một phụ nữ”.

hotgirlchuyengioiThaib

Sau một hồi tán tỉnh không thành, người đàn ông đã ra tay đánh Kim. Trong đoạn clip ngắn được quay lại bởi một khách qua đường, Kim nằm sóng soài trên đường và hét toáng lên “Mẹ ơi! Mẹ ơi!”. Còn bạn cô thì ra sức đánh trả người đàn ông đó để giải cứu cho bạn. Ngoài ra còn có một thanh niên Hàn Quốc khác được cho là đang cố can ngăn tất cả khỏi cuộc ẩu đả.

Khung cảnh lộn xộn của vụ ẩu đả được ghi lại trong clip.

Khung cảnh lộn xộn của vụ ẩu đả được ghi lại trong clip.

Hot girl "khoe" những vết thương chằng chịt trên Faecbook.

Những vết thương chằng chịt trên cơ thể cô gái xinh đẹp.

Ngay đêm hôm ấy, Kim cùng bạn cô và người đàn ông kia đều bị đưa về đồn cảnh sát thẩm tra. Cô cho hay: “Khi biết tôi là một phụ nữ chuyển giới, hắn đã bật cười”. 

“Tôi từng thực sự rất thích đất nước này nhưng bây giờ tôi lại thấy sợ. Tôi muốn cảnh báo những cô gái đi du lịch Hàn Quốc một mình phải cẩn thận. Đàn ông Hàn Quốc kiểu 'soái ca' mà bạn thường thấy trên truyền hình không tồn tại đâu nhé!”, Kim chia sẻ thêm.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất