Vòng quanh Thế giới

Hot girl bên siêu xe chờ đợi cái ôm của người thứ 999 sẽ cưới làm chồng

Theo China Daily
Chia sẻ

Với phương pháp tìm chồng kỳ lạ này, cô gái xinh đẹp gây ra sự thu hút lớn với cả thanh niên, trai trẻ, người già và cả … trẻ con

Theo đó, cô gái có tên Tiểu Ngư trong trang phục váy cưới trắng tinh, đứng trước một trung tâm thương mại đông đúc và bên một siêu xe đầy thu hút tuyên bố tìm ý trung nhân trọn đời. Có lẽ là fan của bài hát trữ tình 999 đóa hồng nên cô còn tuyên bố rằng sẽ cưới người thứ 999 đến ôm mình, với điều kiện chàng trai ấy vẫn còn độc thân.

Cô gái xinh đẹp Tiểu Ngư vừa tròn 30 tuổi, đang có nguyện vọng tìm chồng

Cô gái xinh đẹp Tiểu Ngư vừa tròn 30 tuổi, đang có nguyện vọng tìm chồng

 Cô và những người bạn đã xếp 999 bông hồng thành hình trái tim trên chiếc siêu xe của mình và mỗi người đến ôm cô sẽ được tặng một bông hoa, cho đến khi bông hoa cuối cùng tìm được chủ nhân của nó thì cũng là lúc cô đi lấy chồng.

Cô gái đứng trước trung tâm đông đúc, bên cạnh siêu xe và hứa sẽ lấy người ôm cô thứ 999 làm chồng

Cô gái đứng trước trung tâm đông đúc, bên cạnh siêu xe và hứa sẽ lấy người ôm cô thứ 999 làm chồng

Bên cạnh đó có một bảng chữ màu hồng có ghi lên những lời tâm sự lòng cô:“Xin chào mọi người, tôi là Tiểu Ngư, sang năm tôi sẽ tròn 30 tuổi. Vì sự lo lắng của ba mẹ và suốt ngày phải nghe sự nhắc nhờ về chuyện hôn nhân đại sự, nhưng tới tận hôm nay tôi vẫn chưa tìm được người như mình mong muốn. Do đó, hôm nay, tôi đứng đây để ôm 999 người xa lạ. Người thứ 999 ôm tôi nếu còn là một chàng trai còn độc thân thì tôi sẽ kết hôn với người ấy.

Mong rằng sẽ nhận được sự giúp đỡ và làm chứng cho tôi. Và chiếc xe này chính là của hồi môn của tôi. Cảm ơn mọi người.”

Hình ảnh siêu xe làm của hồi môn của cô gái xinh đẹp

Hình ảnh siêu xe làm của hồi môn của cô gái xinh đẹp

 Loạt ảnh lan truyền cho thấy Tiểu Ngư là một cô gái khá xinh xắn, đặc biệt với siêu xe làm của hồi môn nên không khó để gây sự chú ý bất ngờ của người qua đường.

5

Rất nhiều thanh niên khi tiến đến ôm cô gái đều nhận được sự cổ vũ của người đi đường

Sự thật là những người đến ôm cô không chỉ có những chàng trai trẻ mà bao gồm cả người già và trẻ em. Thậm chí, cả những anh bảo vệ trong khu vực cũng không ngần ngại dành cho cô một cái ôm. Tất nhiên, mọi người vẫn cổ vũ và mong chờ cho những chàng tra trẻ tiến đến và dành những cái ôm đó cho Tiểu Ngư. Mỗi chàng trai đến gần đều nhận được những tràng vỗ tay đầy phấn khích và cả sự cổ vũ khá nhiệt tình của những người xung quanh.

Tấm biển "tâm sự" nỗi lòng của Tiểu Ngư

Tấm biển “tâm sự” nỗi lòng của Tiểu Ngư

Không ít người dành những lời chúc phúc cho cô gái trẻ với hành động khá can đảm này. Nhưng cũng có những người lại hoài nghi với cách tìm chồng “kì quặc” này của Tiểu Ngư vì cho rằng có thể đây là cách trung tâm thương mại nơi cô đứng thu hút sự quan tâm từ cộng đồng và góp phần quảng cáo hình ảnh của trung tâm.

Dù không chắc lí do nào đằng sau màn tìm một người chồng của cô gái và kiếm một chàng rể cho bố mẹ, nhưng chúng ta vẫn mong mong rằng Tiểu Ngư sẽ tìm được người bạn đời như ý phải không nào!

Chia sẻ

Bài viết

Theo China Daily

Tin mới nhất