Vòng quanh Thế giới

Hồng Kông: Camera bắt gặp cô gái 'tiểu bậy' trong thang máy

Chia sẻ

Có lẽ sau khi nhìn thấy mình trên phương tiện truyền thông đại chúng, người phụ nữ này phải rất xấu hổ trước hành động của mình.

Sự việc được camera trong thang máy tại một trung tâm mua sắm ở quận Mong Kok, Hồng Kông quay lại vào khoảng 3 giờ chiều thứ 4 vừa qua. Sau đó, phát tán nhanh trên các trang mạng xã hội Trung Quốc.

Video từ camera quay lại cảnh cô gái tiểu bậy ngay sau khi vừa bước vào thang máy

Cô gái trẻ mặc chiếc áo màu hồng, tóc dài ngang lưng ngồi xuống sàn thang máy trung tâm mua sắm để đi tiểu. Dường như vì quá “mót” rồi nên cô gái không thể chịu đựng để chờ đợi vào toilet ở bên ngoài và phải giải quyết nhanh gọn tại thang máy.

Đứng bên cạnh cô gái có vẻ như là bạn trai của cô đang đứng chờ và cầm túi xách cho cô gái. Rất tiêc, bảo vệ thang máy không thể tìm ra hai nhân vật có hành xử thiếu văn hóa này do camera không quay được hết mặt của hai người.

1

Những hình ảnh cắt ra từ video do camera trong thang máy

Dù vậy, có lẽ hai nhân vật này cũng sẽ thấy mình ở một nơi nào đó trên mạng xã hội và chắc hẳn không hết xấu hổ trước hành động thiếu ý thức của mình.

Trước đây, một thanh niên tại Hồ Nam (Trung Quốc) cũng từng khiến mạch điện tử trên bàn phím số thang máy bị cháy vì đứng tiểu trong này. Thanh niên này sau đó đã bị bắt và cảnh cáo trước hành vi thiếu văn hóa của mình.

Nam thanh niên tại Hồ Nam khiến mạch điện tử tại các tầng trong thang máy một chung cư bị chập vì tiểu bậy

Nam thanh niên tại Hồ Nam khiến mạch điện tử tại các tầng trong thang máy một chung cư bị chập vì tiểu bậy

Chia sẻ
Tin mới nhất