Vòng quanh Thế giới

Hôn trượt nữ phóng viên World Cup, người đàn ông bị mắng té tát ngay trên sóng truyền hình

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Một nữ phóng viên World Cup đã "dạy dỗ" một fan hâm mộ bóng đá ngay trên sóng truyền hình sau khi anh ta hôn trượt cô.

Dạo gần đây, các nữ phóng viên World Cup thường xuyên bị lợi dụng khi đang tác nghiệp. Cụ thể, Julieth Gonzalez Theran - một phóng viên người Colombia đã bị sàm sỡ ngay trên sóng truyền hình và một phóng viên khác là Malin Wahlberg bị cưỡng hôn khi đang đưa tin.

Chưa dừng lại đó, ngày 24/6, khi đang đưa tin không khí trước trận đấu giữa đội tuyển Nhật Bản và Senegal ở Yekaterinburg, Julia Guimarães - nữ phóng viên của kênh TV Globo và SporTV (Brazil) - bị một người đàn ông tiến lại gần và cố gắng hôn lên má cô. Tuy nhiên, Julia đã nhanh chóng tránh né được.

Video: Nữ phóng viên bị cưỡng hôn trên sóng truyền hình

Khác với hai trường hợp trước, lần này Julia đã thẳng thắn chỉ trích người đàn ông vừa hôn trượt cô ngay trên sóng truyền hình. “Đừng làm như vậy. Anh đừng bao giờ lặp lại điều này nữa. Được chứ?“, nữ phóng viên quay sang nói với người đàn ông.

Thấy phản ứng của Julia khá gay gắt, người đàn ông cố gắng xin lỗi: “Tôi xin lỗi, thật sự xin lỗi“. Mặc dù đã nói lời xin lỗi nhưng nữ phóng viên Brazil vẫn tiếp tục mắng xối xả vào mặt người đàn ông: “Tôi không cho phép anh làm điều đó, không bao giờ. Điều này thật bất lịch sự“.

Không bao giờ được làm điều này nữa. Đừng bao giờ đối xử như thế với một người phụ nữ, được chứ? Đó chính là sự tôn trọng“, Julia gay gắt.

Người đàn ông hôn trượt nữ phóng viên.

Nữ phóng viên sau đó cũng tiết lộ rằng đây là lần thứ hai cô bị người hâm mộ cố gắng hôn cô khi tác nghiệp ở Nga. “Tôi đã gặp khá nhiều trường hợp như vậy ở Nga. Đây là lần thứ hai một anh chàng cố gắng tiếp cận và hôn tôi. Thật khủng khiếp. Tôi cảm thấy bất lực và tỏ ra yếu đuối. Nhưng lần này, tôi đã phản bác lại hành động đó, nhưng thật buồn vì không ai hiểu tôi. Tôi không hiểu tại sao anh ta lại nghĩ anh ta có quyền làm điều đó cơ chứ?“, Julia chia sẻ.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin mới nhất