Vòng quanh Thế giới

Hội con nhà giàu khoe đẳng cấp ăn chơi 'mua sắm, tiệc tùng, du lịch' làm điên đảo mạng xã hội

An Pha
Chia sẻ

Cuộc sống những nam thanh nữ tú con nhà siêu giàu tại Thụy Sĩ dường như là một vòng vô tận của việc tận hưởng: mua sắm, tiệc tùng và du lịch.

Trên trang mạng xã hội Instagram, một tài khoản mang tên Rich Kids of Swiss (tạm dịch: hội con nhà giàu Thụy Sĩ) đã đăng tải tới hàng trăm tấm ảnh về những thanh niên Thụy Sĩ trẻ tuổi đang vui vẻ phô trương lối sống xa hoa của họ. Được biết, cha mẹ của những thanh niên này là những tài phiệt cũng như những doanh nhân giàu có bậc nhất của Thụy Sĩ - những người sở hữu khối tài sản khổng lồ. Hãy cùng dạo một vòng và ngắm nhìn những thú vui xa xỉ của hội con nhà giàu tại đất nước này.

Con nhà siêu giàu tại Thụy Sĩ tận hưởng kì nghỉ tại những khu nghỉ dưỡng cao cấp

Tạo dáng bên một món quà sinh nhật đắt giá

Du lịch bằng phi cơ chính là lựa chọn hàng đầu của hội con nhà siêu giàu

Từ việc trưng bày những món tiền khổng lồ, hàng chục túi đựng các món đồ đắt tiền đến từ những thương hiệu lớn, cho đến việc tạo dáng trên những chiếc xe thể thao sang trọng, hay lái những chiếc phi cơ riêng đến những địa điểm du lịch sang trọng để nghỉ dưỡng và tiệc tùng xa xỉ, mọi khoảnh khắc đều được ghi lại cho cả thế giới thấy.

Mua sắm các món đồ hàng hiệu cũng là một trong những sở thích đặc trưng của những thanh niên giàu có

Túi Hermes, nón rộng vành, siêu xe và một ly Starbuck - hình ảnh đặc trưng của những tiểu thư giàu có tại Thụy Sĩ

Mối bận tâm duy nhất của con nhà giàu có lẽ là việc chọn siêu xe để đi hàng ngày

Hiện tại, Thụy Sĩ hiện đang đối mặt với mối đe dọa bị loại bỏ khỏi thị trường chứng khoán châu Âu, trừ khi nước này đạt được một thỏa thuận về quan hệ đối tác trong tương lai với Liên minh Châu Âu EU. Mặc dù nền kinh tế Thụy Sĩ đang đối mặt với rủi ro cao trong tương lai, lối sống xa xỉ của những người trẻ tuổi này dường như không bị ảnh hưởng.

Chia sẻ

Bài viết

An Pha

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất