Vòng quanh Thế giới

Hội con nhà giàu Indonesia: Người khoe dàn siêu xe tiền tỷ, kẻ đốt tiền vào canh bạc giết thời gian

Theo Yahoo News
Chia sẻ

Với khối tài sản kếch xù, "hội con nhà giàu" Indonesia luôn biết cách làm cho người khác phải ganh tị.

Lái siêu xe gây tai nạn chết người từ năm 13 tuổi hay trở thành đại sứ thương hiệu của hãng mỹ phẩm hàng đầu thế giới…, dù bằng cách nào thì sự nổi tiếng của “hội con nhà giàu” Indonesia vẫn là điều không phải bàn cãi.

Ezra William

Ezra William. Ảnh: Yahoo

Ezra William là con trai của một ông trùm bất động sản, hiện đang theo học ngành thời trang ở New York và sở hữu một ngôi nhà bốn tầng tại đây. Bởi vậy, người ta không quá ngạc nhiên về độ ăn chơi của một thiếu gia con nhà giàu. Ezra nổi tiếng trên mạng xã hội Instagram về những bộ sưu tập túi xách, giày và các phụ kiện thời trang xa xỉ khác có giá lên tới hơn 17 tỷ đồng.

Richard Muljadi

Richard Muljadi. Ảnh: Yahoo

Khối tài sản được thừa kể đủ để Richard Muljadi sống giàu có cả đời. Richard Muljadi là cháu nội của người phụ nữ giàu có nhất Indonesia, thuộc dòng dõi gia tộc nổi tiếng Richard. Muljadi có khả năng và quyền tự do để làm tất cả những gì anh ta muốn. Những chiếc siêu xe, trang phục đắt tiền, đồng hồ hàng hiệu, đồ trang sức cao cấp và kể cả du thuyền đều là những thứ quá bình thường đối cậu ấm này.

Dul Dhani

Dul Dhani là con trai của Ahmad Dhani - một ca sĩ nổi tiếng tại Indonesia. Năm 13 tuổi, Dul đã được lái một chiếc siêu xe nhưng không may đâm chết người.

Năm 13 tuổi, Dul đã được lái một chiếc siêu xe nhưng không may đâm chết người. Ảnh: Yahoo

Vụ tai nạn xảy ra vào một đêm tháng 9/2013 khi ấy đã cướp đi 6 sinh mạng và Dul chính là nghi can trong vụ việc này. Nhưng thiếu gia nhà giàu đã không bị kết án tù vì chưa đủ tuổi. Sau đó, chàng trai còn được sắm những chiếc chuyên cơ riêng và luôn nuôi ước mơ trở thành một ca sĩ giống như người cha của mình.

Wiyang Lautner

Wiyang Lautner, 26 tuổi, từng lái chiếc Lamborghini đâm chiếc vào Ferrari đang đỗ trên vỉa hè. Vụ tai nạn xảy ra vào năm 2015 và khiến một số người thiệt mạng.

Công tử nhà giàu này không bị bắt vì gây ra tai nạn. Thậm chí đã có những lời đe dọa được lan truyền bằng tờ rơi cho những ai thông tin sai lệch về về Lautner. Nhiều người dự đoán, có thể gia đình giàu có đã dùng sức mạnh của đồng tiền để che đậy sự thật này.

Hillary Sianipar

Hillary Sianipar. Ảnh: Yahoo

Quý cô nhà giàu này có thể đến Vegas bằng một chiếc chuyên cơ riêng với những trang phục sang trọng như chiếc túi hàng hiệu Birkin. Hillary Sianipar có thể làm gì ở Vegas? Đương nhiên là để đánh bạc và số tiền đánh bạc của họ có thể bằng tiền lương cả một năm của bạn đấy.

Dian Pelangi

Dian Pelangi. Ảnh: Yahoo

Dian Pelangi là một trong những cô gái theo đạo Hồi được theo dõi nhiều nhất trên Instagram. Cô là một nhà thiết kế thời trang. Không chỉ là một quý cô giàu có với các chuyến đi đến các thành phố thời trang trên thế giới, Dian còn là một đại sứ thương hiệu của một công ty mỹ phẩm có tiếng và là giám đốc sáng tạo cho một studio thời trang của riêng mình.

Jevon Andrean

Jevon Andrean. Ảnh: Yahoo

“Những đứa con nhà giàu” có bao giờ bận không? Jevon Andrean có vẻ như đang bận rộn với một số công việc trên chiếc iPad bằng vàng của mình. Thường xuyên đăng những dòng trạng thái tỏ ra là mình đang bận rộn với công việc trên mạng xã hội nhưng thực chất thiếu gia này muốn khoe bộ sưu tập siêu xe của mình. Đó là chiếc Bentley bóng lộn, BMW, Benz và cả chiếc Lamborghini mà giới thượng lưu Indonesia luôn ưa chuộng nữa.

Ariel Brasali

Ariel Brasali. Ảnh: Yahoo

Không có gì xa xỉ hơn một địa chỉ nhà ở Beverly Hills, đi du lịch không ngừng nghỉ, những bộ quần áo được thiết kế riêng và có một người bạn trai cũng giàu như vậy. Ariel Brasali là con gái lớn của Budi Brasali (có khối tài sản khoảng 420 triệu USD), một ông trùm bất động sản của Indonesia trong suốt 40 năm qua.

Beverly Augusta Hang

Beverly Augusta Hang. Ảnh: Yahoo

Beverly Augusta Hang là một cô gái nổi tiếng Instagram với hơn 40.000 người theo dõi. Beverly sở hữu phong cách thời trang khiến nhiều người trẻ ngưỡng mộ, cô cũng là một tiểu thư luôn đi đầu trong mọi phong cách thời trang nổi bật.

Mỗi chuyến du lịch, cô nàng lại sử dụng những chiếc túi xách được thiết kế riêng theo sở thích và phong cách thì không chê vào đâu được. Cuộc sống giàu sang từ trong trứng nước của cô nàng tiểu thư khiến nhiều người ao ước.

Chia sẻ

Theo

Yahoo News

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất