Công Nghệ

Học lỏm những xu hướng tạo dáng Yoga độc đáo năm 2015

Chia sẻ

Cùng điểm lại những xu hướng gây bão cộng đồng mạng về các kiểu tạo dáng tập luyện yoga vừa đẹp vừa "chất" năm qua.

Tạo dáng yoga theo cặp

Năm vừa qua, không chỉ có phụ nữ mà cả những người bạn đời cũng tham gia tạo dáng yoga “khó nhằn” như xếp chồng lên nhau, hoặc nâng đỡ… Nhiều cặp đôi còn chụp lại hình ảnh tập yoga cùng nhau trong khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ.

yoga (23)
yoga (21)

Yoga trên bãi biển

Bờ biển chính là địa điểm lý tưởng cho các buổi tập yoga cần sự yên tĩnh và không gian khoáng đạt, bởi vậy đây cũng là xu hướng hot nhất của các bức ảnh yoga năm qua. Nhiều cô gái còn yêu thích không gian hoàng hôn lãng mạn để làm cảm hứng và khung nền cho buổi tập yoga của mình.

yoga (20)

yoga (18)

yoga (19)

Tạo thế Yoga khó trên các địa thế hiểm trở

Mỏm núi, mép vực hay thác nước trong rừng sâu là những bối cảnh ấn tượng các cô gái chọn lựa để làm khung cảnh cho bức ảnh yoga để đời của mình. Dù rằng những vị trí có độ cao chóng mặt hay nguy hiểm là vậy cũng không ngăn được các cô gái yoga thể hiện trình độ và cá tính của mình với những bức ảnh đẹp đến choáng ngợp dưới đây.

yoga (26)

yoga (17)

yoga (1)

yoga (3)

yoga (6)  

yoga (7)

yoga (4)  

yoga (2)

yoga (13)

yoga (9)

Yoga theo nhóm

Lấy cảm hứng từ nghệ thuật biểu diễn xiếc, nhóm những người cuồng mộ yoga không ngần ngại luyện tập và kết hợp với nhau để cùng xếp được những tư thế khó như hình tháp, xếp chữ… Bạn sẽ không thất vọng khi chiêm ngưỡng kết quả mà mình luyện tập với nhóm theo xu hướng này.

yoga (12)

yoga (10)

Yoga khỏa thân

Kiểu tập này không phải dành cho tất cả những người rèn luyện yoga, mà thuộc về những ai thực sự yêu bộ môn này. Yoga khỏa thân là hình thức trở về với cội nguồn, thiên nhiên, và bình yên. Bởi vậy xu hướng này nhận được sự ủng hộ từ không chỉ một mà nhiều nhóm tập yoga. Tất nhiên không phải ai cũng mạnh dạn chia sẻ hình ảnh cơ thể mình khi tập yoga trong lúc khỏa thân như thế này.

yoga (14)

yoga (8)

Tạo dáng yoga tại những địa điểm du lịch nổi tiếng

yoga (16)

Từ tháp Eiffel…

yoga (15)

… cho đến đền Taj Mahal đều là bối cảnh cho những bức ảnh chụp các cô gái tạo dáng yoga thu hút hàng triệu lượt xem trên Instagram.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất