Vòng quanh Thế giới

Hoàng tử William xem đội tuyển Anh 'đè bẹp' Panama theo cách không giống ai

Trọng Hiếu
Chia sẻ

Thời điểm đội tuyển Anh đối đầu với Panama tại World Cup là lúc Hoàng tử William ở trên chuyến bay tới Jordan nên anh không thể theo dõi trực tiếp trận đấu này. Tuy nhiên, Công tước xứ Cambridge có cách khác để theo dõi trận đấu "thăng hoa" này của đội nhà.

Cú hat-trick của Harry Kane đã giúp đội tuyển Anh thắng 6-1 trước Panama, chiến thắng đậm nhất tại World Cup từ ​​trước tới nay của đội bóng Tam Sư.

Màn trình diễn tuyệt vời trên sân Nizhny Novgorod có nghĩa đội tuyển Anh đã vượt qua vòng 16 của World Cup. 25 triệu khán giả Anh đã theo dõi trận đấu này trong phòng khách ở nhà, quán rượu hay quán bar.

Đối với những fan hâm mộ đội tuyển Anh trên toàn thế giới, họ sẽ không thể bỏ qua tin tức về kết quả trận đấu, ngoại trừ một người.

Hoàng tử William đã theo dõi trận đấu này theo một cách đặc biệt. Do không thể xem trực tiếp, Hoàng tử William đã phải xem hình ảnh chiếu lại của trận đấu vài giờ sau đó cùng Thái Tử Jordan Hussein bin Abdullah

Hoàng tử Anh đã có một đêm xem đội nhà thi đấu đáng nhớ với Thái tử Jordan. Ảnh: Daily Mail

Thời điểm đội tuyển Anh thi đấu chính là lúc Hoàng tử William ở trên chuyến bay tới Jordan. Trong một cuộc trò chuyện dài về bóng đá, Công tước xứ Cambridge tươi cười khi “cầu xin” các nhà báo đi cùng anh trên máy bay không tiết lộ về tỷ số trận đấu với Panama để giữ tính bất ngờ.

Theo Hoàng tử Anh, Thái tử Jordan đã nói với nhân viên của mình ghi hình lại trận đấu để họ có thể xem lại sau bữa tối.

Hoàng tử William và Thái tử Jordan sau đó đã xem bóng qua một tivi màn hình lớn trong một căn phòng sang trọng ở thủ đô Amman, Jordan. Họ cũng cùng nhau thưởng thức một số đồ uống khi theo dõi trận đấu.

Hai người theo dõi trận đấu trước màn hình tivi cỡ lớn. Ảnh: Daily Mail

Hoàng tử William, 36 tuổi, còn được biết đến là Công tước xứ Cambridge. Anh là chủ tịch danh dự của Hiệp hội bóng đá Anh. Hoàng tử William đã bắt đầu một chuyến công du lịch sử 5 ngày tới Bờ Tây, trong đó Jordan là điểm dừng chân đầu tiên.

Thái tử Hussein bin Abdullah của Jordan, 23 tuổi, là sinh viên tốt nghiệp Học viện Quân sự Hoàng gia Sandhurst Anh.

Với chuyến thăm Bờ Tây lần này, Hoàng tử William là thành viên đầu tiên trong gia đình Hoàng gia Anh tới thăm chính thức cả Israel và Palestine.

Chia sẻ

Bài viết

Trọng Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất