Vòng quanh Thế giới

Hoàng tử William phớt lờ em dâu giữa hàng loạt tin đồn về mối bất hòa trong gia đình hoàng gia

Minh Kiên
Chia sẻ

Hoàng tử William dường như quá chăm chút chỉnh sửa khăn quàng cổ nên không để tâm tới việc em dâu có lẽ đang muốn nói điều gì đó.

Video Hoàng tử William bị cho là phớt lờ em dâu.

Đoạn video hai cặp vợ chồng hoàng gia rời nhà thờ St Mary Magdalene Church, ở Sandringham vào ngày Giáng sinh mới đây xuất hiện trên mạng xã hội. Hình ảnh cho thấy Meghan quay về phía William để nói điều gì đó nhưng Công tước xứ Cambridge đang mải chỉnh lại khăn và dường như không chú ý tới cô.

Nhiều người hâm mộ đã nhận ra điều này.

Có thể là do tôi tưởng tượng ra nhưng William dường như phớt lờ Meghan/ Và William và Harry đã không tương tác với nhau nhiều”, một người bình luận trên Twitter.

Họ thường cười và đôi lúc đùa với nhau nhưng trong video này, họ thậm chí còn không nhìn mặt nhau. Điều này thật lạ lùng, tôi mong mọi thứ giữa họ vẫn ổn”, một người khác bình luận.

Vài tuần trước, xuất hiện tin đồn cho rằng hai vợ chồng hoàng tử Anh đang xảy ra xích mích khi có thông tin Hoàng tử Harry và Meghan sẽ không chuyển tới sống trước căn hộ trước nhà William và Kate trong Cung điện Kensington.

Mối quan hệ giữa Meghan và chị dâu dường như cũng không êm đẹp khi Công nương xứ Cambridge từng bật khóc khi tranh luận với Meghan về trang phục váy phù dâu của Công chúa Charlotte trong hôn lễ hoàng gia hồi tháng 5.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Kiên

Tin mới nhất