Vòng quanh Thế giới

Hoàng tử William không gặp Harry suốt 6 tháng sau đám cưới của em trai

Theo Mirror
Chia sẻ

Hai anh em Hoàng tử William, Harry cùng hai nàng dâu Hoàng gia là Công nương Kate Middleton và Meghan Markle được cho là đã không dành thời gian bên nhau sau các nghi lễ đính hôn của Hoàng gia.

Một chuyên gia hoàng gia đã đưa ra lời khiển trách đối với Hoàng tử William và Harry vì họ đã không gặp nhau trong 6 tháng kể từ sau đám cưới của Công tước xứ Sussex với Meghan Markle.

Ngoài 2 dịp được nhìn thấy xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện chính thức của Hoàng gia bao gồm đám cưới của Công chúa Eugenie với Jack Brooksbank và Nghi lễ diễu hành Trooping of the Color thường niên, 2 anh em họ chưa có buổi gặp mặt nào khác.

Vào thời điểm đó, các hoàng tử đang sống cách nhau chỉ vài cánh cửa tại Cung điện Kensington.

“Tôi được biết, sau đám cưới Hoàng gia, Harry và Meghan đã không gặp Kate và William” - Emily Andrew của tờ Sun tuyên bố. “Tôi nghĩ ngoài những lúc xuất hiện trước công chúng và máy quay, mối quan hệ giữa hai Hoàng tử Harry và William vẫn luôn có lúc này lúc kia nhưng sự thật là chúng tôi chưa bao giờ thực sự thấy điều đó”.

Một nguồn tin nói với tờ Mirror rằng: “Đã có nhiều điều tiếng về mối quan hệ giữa William và Harry và một số những đồn đoán về lý do tại sao nhưng sự thật của vấn đề là cả hai người đàn ông này đều đã có những bước tiến lớn trong mối quan hệ của họ nhiều tháng gần đây”.

“William và Kate rất vui mừng được gặp con trai mới sinh của Harry và Meghan, vào dịp lễ Phục sinh và không nghi ngờ gì nữa, hai gia đình sẽ dành nhiều thời gian bên nhau hơn trong tương lai”.

Điều này được ngầm hiểu rằng các hoàng tử đã hàn gắn những rạn nứt giữa họ, và điều đó phần lớn là do Kate.

Cả hai người đàn ông đều từ chối đề cập về những “rạn nứt đau đớn” giữa cả hai, cho đến khi nữ công tước quyết định can thiệp để sửa chữa sự cố về mặt giao tiếp này giữa 2 người đàn ông trong gia đình.

Như Mirror đã tiết lộ hồi đầu năm nay, hai gia đình Công tước xứ Cambridge và xứ Sussex đã cùng nhau uống trà sau khi phục vụ tại nhà thờ vào Lễ Phục sinh hàng năm của Hoàng gia.

Kate đã “mách nước” cho Harry đưa một nhánh ô liu cho anh trai của mình, khi anh mời họ đến ngôi nhà mới ở Frogmore Cottage của anh và Meghan.

Họ đã uống trà và trò chuyện trong khoảng 30 phút tại Frogmore Cottage.

Kate đã tạo nên một tình bạn rất mạnh mẽ với Harry sau khi cô và William cùng anh hợp ra mắt Quỹ Hoàng gia và các tổ chức từ thiện về sức khỏe tâm thần cùng nhau.

Họ là hàng xóm tại Cung điện Kensington trước khi Harry kết hôn với Meghan, William từng nói đùa rằng anh sẽ thường xuyên đến để “đột kích” thức ăn từ tủ lạnh.

Chia sẻ

Theo

Mirror

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất