Vòng quanh Thế giới

Hoàng tử Harry và Công nương Meghan Markle trả lại hàng trăm quà cưới trị giá hàng triệu bảng Anh

Theo Mirror
Chia sẻ

Hoàng tử Harry và vợ mới cưới Megan Markle đã gửi trả lại hàng trăm món quà cưới được ước tính trị giá hơn 7 triệu bảng Anh nhằm phù hợp với các quy định nghiêm ngặt của Hoàng gia và tránh việc người tặng quà lợi dụng đám cưới để quảng cáo hay nổi tiếng.

Theo quy định nghiêm ngặt của cung điện, các trợ lý hoàng gia đã cố gắng ngăn chặn việc các công ty tận dụng bất cứ thứ gì liên quan đến Công tước và Nữ công tước mới để quảng bá hình ảnh.

Cung điện Kensington nhận quà tặng từ các doanh nghiệp cho biết: “Khi các món quà được mang đến, thành viên gia đình Hoàng gia có nhận hay không phụ thuộc vào việc doanh nghiệp cam kết không sử dụng món quà này cho mục đích thương mại”.

Cặp vợ chồng mới cưới Hoàng tử Harry và Công nương Meghan Markle đã gửi trả lại các món quà cưới với tổng trị giá hàng triệu bảng Anh. Ảnh: USA Express

Theo Express, một công ty đã gửi tặng cặp đôi món quà là Bags of Love. Đó là công ty sản xuất đồ bơi cá nhân và đã gửi tặng Hoàng tử Harry cùng vợ Meghan một bộ bikini hai mảnh cùng với quần bơi nam.

Phần hướng dẫn tặng quà ở Cung điện Kensington thông báo: “Quà tặng đến từ các cá nhận sống ở Vương quốc Anh, không quen biết với thành viên của gia đình Hoàng gia sẽ bị từ chối do lo ngại không thích hợp hoặc người tặng có động cơ hoặc món quà có vấn đề”.

Đặc biệt, cặp vợ chồng mới cưới đã đề nghị mọi người không gửi quà cưới và thay vào đó, hãy dành tặng cho những tổ chức từ thiện uy tín.

Khoảnh khắc ngọt ngào trong đám cưới cổ tích của Hoàng tử Harry và Meghan. Ảnh: Getty

Thủ tướng Canada Justin Trudeau đưa ra một tuyên bố vào ngày cưới của cặp đôi Hoàng gia Anh rằng đất nước này sẽ quyết góp 29.000 bảng Anh cho một tổ chức từ thiện mới thành lập là Jumpstart.

Thủ tướng New Zealand Jacinda Arden cũng thông báo với báo chí rằng, New Zealand đã quyên góp 2.500 bảng Anh cho tổ Pillars - một tổ chức hỗ trợ trẻ em và gia đình của các tù nhân.

Cung điện Kensington không tiết lộ tổng số tiền quyên góp từ thiện là bao nhiêu.

Chia sẻ

Theo

Mirror

Tin mới nhất