Vòng quanh Thế giới

Hoàng tử Harry và Công nương Meghan Markle rạng rỡ trong ảnh cưới chính thức vừa được công bố

Trọng Hiếu
Chia sẻ

Hai ngày sau đám cưới Hoàng tử Harry và Meghan Markle (giờ là Công tước và Nữ Công tước xứ Sussex), hoàng gia Anh công bố ảnh chính thức của sự kiện này.

Cô dâu, chú rể chụp ảnh cùng Nữ hoàng Elizabeth II và Hoàng thân Philip, Hoàng tử William, Công nương Kate, Thái tử Charles và vợ - Nữ Công tước Camilla. Mẹ của Công nương Meghan, bà Doria Ragland, đứng cạnh con gái trong bức ảnh này.

Những bức ảnh do nhiếp ảnh gia Alexi Lubomriski ghi lại. Alexi cũng là người chụp ảnh đính hôn cho cặp uyên ương này tại Frogmore House trong khuôn viên cung điện Windsor hồi cuối tháng 12 năm ngoái.

Công tước và Nữ Công tước xứ Sussex gửi lời cảm ơn tới mọi người đã tham dự lễ cưới của họ hôm thứ bảy (19/5)”, Điện Kensington viết dưới bức hình chụp Harry và Meghan ngồi ở bậc thềm. “Họ cảm thấy may mắn khi có thể chia sẻ ngày trọng đại của mình với tất cả mọi người ở Windsor và những ai theo dõi đám cưới qua truyền hình ở Anh cũng như toàn thế giới”.

Bức ảnh cho thấy rõ niềm hạnh phúc của cặp đôi.

Hoàng gia Anh cũng công bố một bức ảnh toàn thể gia tộc tại Phòng khách chính trong cung điện Windsor và một bức ảnh Công tước và Nữ Công tước xứ Sussex chụp với dàn phù dâu, phù rể nhí vô cùng dễ thương.

Tân lang tân nương chụp ảnh chung với các phù dâu, phù rể nhí, trong đó có cả hai cháu ruột của Harry - Hoàng tử George và Công chúa Charlotte.

Sau lễ cưới, Meghan và Harry chưa có kế hoạch đón trăng mật. Hai người trì hoãn chuyến đi và nhận nhiệm vụ mới trong đại gia đình hoàng gia. Họ sẽ tham dự một sự kiện của hoàng gia vào ngày 22/5.

Chia sẻ

Bài viết

Trọng Hiếu

Tin mới nhất