Vòng quanh Thế giới

Hoàng tử Harry kể chuyện cầu hôn bạn gái hơn ba tuổi khi chuẩn bị… nướng gà

Anh Anh
Chia sẻ

Không chọn một không gian quá lãng mạn cầu kỳ, Hoàng tử Harry đã cầu hôn bạn gái, nữ diễn viên Meghan Markle, khi họ đang chuẩn bị nướng gà trong cung điện Kensington, Anh.

Hoàng tử Harry và vị hôn thê trong buổi phỏng vấn với CNN.

Hoàng gia Anh hôm 27/11 thông báo Hoàng tử Harry và diễn viên kiêm nhà hoạt động từ thiện người Mỹ Meghan Markle đã đính hôn và lễ cưới sẽ diễn ra vào mùa xuân 2018. Đây là cái kết ngọt ngào cho cuộc tình của một trong những cặp đôi nổi tiếng nhất thế giới.

Không lâu sau thông báo này, Hoàng tử và vị hôn phu lần đầu tiên chia sẻ về chuyện tình của họ với báo giới. Trong buổi phỏng vấn với CNN tối cùng ngày, Hoàng tử Harry tiết lộ đã cầu hôn Markle khi họ đang chuẩn bị nướng gà trong cung điện Kensington. Đó là một đêm mùa đông ấm áp hồi đầu tháng này, nữ diễn viên bật mí.

“Rất ngọt ngào, tự nhiên và lãng mạn. Anh ấy quỳ gối xuống. Nhưng thực tế là tôi thậm chí còn không để anh ấy hoàn tất lời cầu hôn mà vội nói: 'Em có thể nói có bây giờ không?'”, Markle nhớ lại khoảnh khắc đáng nhớ ấy.

“Chúng tôi dành cho nhau những cái ôm thật chặt. Trên tay tôi đã có nhẫn rồi. Tôi hỏi: 'Anh đeo nhẫn cho em nhé?' và cô ấy hào hứng đáp: 'Vâng'”, hoàng tử tiếp lời. “Đó là một khoảnh khắc rất tuyệt vời với hai chúng tôi. Tôi nghĩ mình đã khiến cô ấy rất ngạc nhiên”.

Hoàng tử Harry và vị hôn thê tay trong tay khi ra mắt công chúng sau thông báo kết hôn.

Xuất hiện trong buổi thông báo lễ cưới hôm 27/11, nữ diễn viên Mỹ thu hút sự quan tâm của giới truyền thông với vẻ ngoài thanh lịch, quý phái. Cô diện chiếc áo khoác trắng kèm thắt lưng của hãng Line the Label, phố cùng đôi giày cao gót đơn giản màu nude của Aquazzura. Điểm đáng chú ý nhất là chiếc nhẫn đính hôn làm bằng kim cương trên bàn tay trái.

Theo Daily Mail, chiếc nhẫn được chính tay Hoàng tử Harry thiết kế, sau đó được chế tác bởi hãng Cleave and Company, công ty chuyên cung cấp trang sức cho Nữ hoàng Elizabeth II. Chiếc nhẫn gắn hai viên kim cương được lấy từ bộ sưu tập trang sức của Công nương Diana. Ở chính giữa là một viên kim cương được lấy từ Botswana. Đây là nơi hoàng tử và vị hôn thê từng tới năm 2016.

Harry (33 tuổi) và Markle (36 tuổi) đính hôn 16 tháng sau lần đầu gặp gỡ. Họ được giới thiệu lần đầu ở London vào tháng 7/2016 qua những người bạn chung.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Anh

Tin mới nhất