Vòng quanh Thế giới

Hoàng tử Harry ghi điểm trong mắt người hâm mộ khi tìm cha mẹ cho cậu bé lạc giữa đám đông

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Hoàng tử Harry khiến hàng nghìn người dân ở thành phố Rotorua, New Zealand cảm thấy vô cùng ấm áp khi ân cần tìm người thân cho một em bé bị lạc giữa đám đông.

Khoảnh khắc Hoàng tử Harry tìm người thân cho cậu bé lạc giữa đám đông

Công tước và Nữ công tước xứ Sussex đã có một cuộc gặp gỡ với người dân địa phương tại công viên Government Gardens, thuộc trung tâm thành phố Rotorua trong ngày cuối cùng của chuyến công du hoàng gia tới New Zealand.

Hoàng tử Harry dẫn em bé đi lạc tìm người thân ở Rotorua. Ảnh: Daily Mail

Khi đang giao lưu với người dân địa phương, hoàng tử 34 tuổi phát hiện một em bé đang ngơ ngác phía sau lưng anh. Hoàng tử Harry nhẹ nhàng đặt hai tay lên vai cậu bé và dẫn cậu bé đi tìm người thân. Vừa đi, Harry vừa hỏi: “Con của ai đây”.

Công tước và Nữ công tước xứ Sussex đã có một cuộc gặp gỡ với người dân địa phương thành phố Rotorua vào sáng 31/10. Ảnh: Daily Mail

Sau khi nhìn một lượt quanh đám đông, công tước xứ Sussex đã nhận ra bố mẹ của bé trai và đưa bé đến tận tay cha mẹ rồi mới tiếp tục màn chào hỏi còn đang dở dang của mình. Vợ chồng Harry - Meghan cũng đang rất nóng lòng chào đón đứa con đầu lòng vào mùa xuân tới.

Cặp đôi luôn thể hiện sự gần gũi với người dân địa phương. Ảnh: Daily Mail

Cả hai đã chào người hâm mộ bằng những cái ôm rất gần gũi. Sau Government Gardens, vợ chồng hoàng tử Harry đã đến thăm Redwoods Tree Walk ở Rotorua.

Đây là điểm dừng chân cuối cùng trong chuyến công du hoàng gia kéo dài 16 ngày ở Australia, Fiji, Tonga và New Zealand của cặp đôi này. Ngày hôm nay, Công tước và Nữ công tước xứ Sussex sẽ quay trở về London.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin mới nhất