Vòng quanh Thế giới

Harry, Meghan và Hoàng tử Andrew lại 'gây rắc rối cho gia đình hoàng gia'

Theo Express
Chia sẻ

Cựu thư ký báo chí của điện Buckingham, ông Dickie Arbiter, lên tiếng chỉ trích những hành động gần đây của 3 nhân vật hoàng gia gồm Hoàng tử Harry, Công nương Meghan và Hoàng tử Andrew.

Công nương Meghan Markle và hoàng tử Harry gần đây đã gây nên làn sóng phẫn nộ trong dư luận khi tuyên bố sẽ không đón Giáng sinh ở Sandringham cùng với gia đình hoàng gia. Sau khi hậu trường cuộc phỏng vấn với đài ITV được tiết lộ, truyền thông đã “soi” ra được những chi tiết thể hiện sự mâu thuẫn của vợ chồng Công tước xứ Sussex đối với gia đình hoàng gia. Meghan đã nói rằng “thời gian gần đây cuộc sống của tôi rất khó khăn” và “tôi không cảm thấy ổn”. Trong khi đó, hoàng tử Harry được cho là đang có xích mích với anh trai của mình, hoàng tử William.

Vợ chồng hoàng tử Harry và Meghan

Trong cuộc nói chuyện với BBC News, ông Dickie Arbiter cho biết: “Nhìn vào những thành viên trong gia đình hoàng gia và công việc của họ, thì có thể thấy Hoàng tế Philip đã lui về hậu trường, gần đây ông rất ít khi xuất hiện. Công chúa Anne thì vẫn làm việc chăm chỉ. Hoàng tử Edward thì đang ở Canada, cũng đang làm rất tốt công việc của mình với tư cách một thành viên hoàng gia Anh.

Trong khi đó, hoàng tử Harry và công nương Meghan thì có một chuyến đi chưa đầy 24 giờ tới Nam Phi, sau đó lên truyền hình khoa trương và làm như thể đó là một chuyến đi thành công lắm. Tất cả những gì họ làm là nói chuyện, quảng bá với truyền thông.

Vợ chồng công tước xứ Sussex trong chuyến công du châu Phi

Và bây giờ thì đến hoàng tử Andrew. Tôi nghĩ mọi người cần xem xét và đừng xem 3 nhân vật này là những thành viên của gia đình hoàng gia thì hơn, 3 người họ cần giải quyết vấn đề của chính mình để đừng gây hại đến hình ảnh hoàng gia”.

Hoàng tử Andrew gây phẫn nộ khi bạn thân của ông là một tội phạm tình dục

Bình luận của ông được đưa ra khi Hoàng tử Andrew trả lời phỏng vấn độc quyền cho BBC trong bối cảnh bạn của ông, nhà tài chính Jeffrey Epstein, đang phải đối mặt với những cáo buộc về các tội quấy rối tình dục.

Vợ chồng hoàng tử Harry được chuyên gia hoàng gia Angela Mollard khuyên rằng không nên để những mâu thuẫn với gia đình kéo dài quá lâu.

Trả lời với New Idea’s ROYALS, bà Mollard cho biết: “Nếu như chúng ta không thấy gia đình hoàng gia ở bên nhau vào dịp Giáng sinh này, thì có thể thấy nội bộ gia đình đang mâu thuẫn nghiêm trọng. Từ giờ đến Giáng sinh tôi nghĩ họ sẽ có những chiêu bài PR với những hình ảnh hòa thuận của gia đình hoàng gia để làm dịu đi dư luận”.

Chia sẻ

Theo

Express

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất