Vòng quanh Thế giới

Hoàng tử Harry còn chưa kết hôn, dân mạng đã đua nhau 'phán' diện mạo tiểu công chúa, tiểu hoàng tử

Anh Anh
Chia sẻ

Mãi tới tháng 5/2018, Hoàng tử Harry và nữ diễn viên Mỹ Meghan Markle mới chính thức về chung một nhà, nhưng hình ảnh tương lai của tiểu công chúa hay tiểu hoàng tử đã được phác hoạ từ bây giờ.

Phác hoạ con gái với nhiều nét giống mẹ.

Hoạ sĩ pháp y Joe Mullins mới đây công bố hình ảnh phác hoạ con trai, con gái của Hoàng tử Harry và Meghan, sau khi nghiên cứu các tấm ảnh gần đây của cặp đôi đang được yêu mến nhất nước Anh thời điểm hiện tại. Những bức ảnh dự đoán được đưa ra không lâu sau khi cặp đôi thông báo ý định họ sẽ xây dựng một gia đình nhỏ trong tương lai gần.

Theo đó, con trai Hoàng tử Harry được dự đoán sẽ sở hữu mái tóc xù đặc trưng của cha, đôi mắt xanh và cặp má hồng đáng yêu. Những nét này tương đối giống hình ảnh Harry hồi bé. Trong khi đó, con gái được phác hoạ với hình ảnh mái tóc nâu đen dài, đôi mắt to đen và đường nét ngọt ngào như mẹ.

Vài giờ sau khi xuất hiện lần đầu tiên trước công chúng với tư cách một cặp đôi mới kết hôn, Hoàng tử và vị hôn thê đã có cuộc phỏng vấn với BBC. Khi được hỏi về ý định sinh con, Hoàng tử Harry cười đáp hiện tại thì chưa. Tuy nhiên, đây vẫn là một trong những chủ đề được dư luận quan tâm xoay quanh đám cưới hứa hẹn đẹp như mơ của Hoàng tử Harry và Meghan Markle.

Con trai được dự đoán có nhiều nét giống Hoàng tử Harry.

Một số hình ảnh dự đoán con Hoàng tử Harry và nữ diễn viên Mỹ của cư dân mạng.

Harry (33 tuổi) và Markle (36 tuổi) đính hôn 16 tháng sau lần đầu gặp gỡ. Họ được giới thiệu lần đầu ở London vào tháng 7/2016 qua những người bạn chung. Lễ kết hôn của Hoàng tử Harrry và vị hôn thê người Mỹ Meghan Markle sẽ diễn ra vào tháng 5/2018 tại nhà thờ Thánh George ở lâu đài Windsor. Tuy nhiên, ngày giờ cụ thể chưa được công bố.

Trước lễ cưới, nữ diễn viên 33 tuổi sẽ nộp đơn xin nhập quốc tịch Anh và được rửa tội để chính thức gia nhập Giáo hội Anh. Sau khi cưới, cô sẽ dừng các hoạt động tại Mỹ tới tư cách một diễn viên, thay vào đó tập trung các chương trình và hoạt động từ thiện với tư cách thành viên hoàng gia Anh

Chia sẻ

Bài viết

Anh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất