Vòng quanh Thế giới

Hoàng tử George mặc áo đội bóng Anh chụp ảnh mừng sinh nhật 6 tuổi

Theo People
Chia sẻ

Như mọi năm, Hoàng tử William và Công nương Kate chia sẻ ảnh chụp con trai lớn - Hoàng tử nhí George - vào dịp sinh nhật của cậu bé.

Hoàng tử nhí George đã bước sang tuổi thứ 6!

Trước ngày sinh nhật của vị vua tương lai của nước Anh vào hôm 22/7, Hoàng tử William và Công nương Kate Middleton đã tung những bức hình chụp mới nhất về con trai, giống như cách họ làm nhiều năm qua.

Hoàng tử George nay đã 6 tuổi. Ảnh: THE DUCHESS OF CAMBRIDGE

Những bức ảnh chụp chân dung đáng yêu, trong đó có ảnh Hoàng tử George mặc chiếc áo chính thức của đội bóng đá Anh được mẹ chụp trong khu vườn nhà ở Cung điện Kensington. Một bức ảnh khác cho thấy George trong một trang phục khác, áo polo xanh và quần short sọc, mỉm cười “tươi rói”.

Công tước và nữ công tước xứ Cambridge rất vui mừng chia sẻ những bức ảnh mới về Hoàng tử George để đánh dấu sinh nhật lần thứ 6 của con trai. Cung điện của Kensington chia sẻ trên Instagram: “Cảm ơn mọi người vì tất cả những tin nhắn đáng yêu của các bạn”.

William và Kate luôn công bố ảnh chân dung chính thức của con trai đầu lòng vào mỗi dịp sinh nhật của bé.

Khi George tròn 1 tuổi, cặp đôi đã chia sẻ bức ảnh tuyệt đẹp chụp vị vua tương lai và cha mẹ tại Bảo tàng lịch sử tự nhiên London trong một buổi triển lãm về các loài bướm.

Ảnh: JOHN STILLWELL/WPA POOL/GETTY IMAGES

Sinh nhật lần thứ 2 của George, Hoàng tử William và vợ đã tung bức ảnh đáng yêu về cậu nhóc George do Mario Testino chụp trong ngày rửa tội của Công chúa Charlotte.

Vào sinh nhật thứ 3, cặp đôi hoàng gia chia sẻ bức ảnh rất dễ thương chụp George mũm mĩm đứng trên xích đu, đi dạo trong vườn và chơi cùng chú chó của gia đình - Lupo.

Ảnh: MATT PORTEOUS/PA WIRE

William và Kate tiếp tục công khai bức ảnh con trai cười tươi tại gia đình họ ở Cung điện Kensington khi George bước sang tuổi thứ 4.

Ảnh chân dung Hoàng tử George trong dịp sinh nhật lần thứ 4. Ảnh: CHRIS JACKSON/GETTY

Năm ngoái, để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 5 của George, hoàng tử cũng có những bức ảnh chụp trong vườn Clarence House do nhiếp ảnh gia Matt Porteous chụp sau lễ rửa tội của em trai - Hoàng tử Louis, vào ngày 9/7.

Hoàng tử George xứ Cambridge sinh ngày 22/7/2013 chắt thứ ba của Nữ hoàng Elizabeth II. Hoàng tử George là người xếp thứ 3 trong danh sách thứ tự kế vị ngai vàng của 16 quốc gia độc lập thuộc Khối Thịnh vượng chung, sau ông nội và cha mình

Chia sẻ

Theo

People

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất