Vòng quanh Thế giới

Hoàng thân Philip từng khuyên cháu trai Harry không nên cưới Meghan

Ngọc Bích
Chia sẻ

Hoàng thân Philip từng khuyên cháu trai, Hoàng tử Harry, nên cân nhắc chuyện cưới Meghan khi nói: "Có người yêu đương với các nữ diễn viên, nhưng không kết hôn với họ".

Hoàng tử Harry có mối quan hệ thân thiết với ông nội. Ảnh: Getty

Một nguồn tin hoàng gia mới đây tiết lộ Hoàng thân Philip, 98 tuổi, từng thẳng thắn khi đưa ra lời khuyên với cháu trai về chuyện kết hôn với nữ diễn viên người Mỹ Meghan Markle trong lúc mối tình lãng mạn giữa họ đang trở nên nghiêm túc.

Nhưng cuối cùng thì Harry, 34 tuổi, vẫn quyết định cầu hôn và kết hôn với cựu nữ diễn viên bộ phim Suit, vào tháng 5 năm ngoái. Hoàng thân Philip và Hoàng tử Harry được tin là có mối quan hệ thân thiết.

Tuần trước, tài khoản mạng xã hội Instagram của Harry và Meghan đăng lời chúc mừng sinh nhật ông nội. Còn Hoàng thân Philip là một trong những người đầu tiên gặp bé Archie, con của Harry và Meghan, cùng Nữ hoàng Elizabeth. Họ đã cùng chụp bức ảnh chung cùng với mẹ của Meghan, bà Doria Ragland, 62 tuổi. Hoàng thân Philip cũng xuất hiện bất ngờ tại đám cưới của cháu nội Harry và Meghan dù mới trải qua ca phẫu thuật hông và thời điểm đó.

Hoàng thân Philip là một trong số những người đầu tiên gặp con trai của Harry. Ảnh: Getty

Đây không phải là lần đầu tiên phu quân của Nữ hoàng Anh đưa ra lời khuyên về hôn nhân. Năm 1997, ông từng chia sẻ trong một bài báo trên tạp chí Sunday Times Magazine về sự tha thứ trong tình yêu. “Tha thứ là một yếu tố cần thiết trong hôn nhân. Bạn có thể nhìn thấy điều đó từ tôi. Nữ hoàng là người rất có lòng vị tha“, Hoàng thân Philip nói.

Không chỉ có Hoàng thân Philip, anh trai của Harry là Hoàng tử William cũng từng lo lắng về những tiến triển trong mối quan hệ lãng mạn của em trai. William được cho là từng hỏi Harry rằng: “Mối quan hệ đang tiến triển nhanh chóng, em có chắc về điều đó không?”.

Dù có những ý kiến hoài nghi mối quan hệ giữa họ, Hoàng tử Harry vẫn “luôn bênh vực Meghan một cách rất mạnh mẽ”, theo một nguồn tin từng tiết lộ với The Sun.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Bích

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất