Vòng quanh Thế giới

Hoảng hồn với cách 'vừa đi đường vừa trú mưa' của hai thanh niên coi rẻ mạng sống

Chia sẻ

Ban đầu nhìn hai thanh niên đầu trần đi xe ga với tốc độ "bàn thờ" để đuổi bám sát theo đuôi một chiếc xe tải phía trước, nhiều người không hiểu họ đang có "vấn đề" gì ?!

Câu trả lời hóa ra là họ đang… trú mưa. Nhưng người đời chưa bao giờ được chứng kiến kiểu trú mưa đến mức “bá đạo” như hai thanh niên trong clip.

Thay vì mua một chiếc áo mưa để mặc hay tìm chỗ trú cho đến khi mưa ngớt thì hai thanh niên lại chọn cách chạy sát ngay đuôi một chiếc xe tải để mưa không bị hắt vào người.

tru-mua

“Trời ạ, nghĩ gì mà đi theo kiểu này vậy trời. Ngộ nhỡ cái xe tải kia nó phanh gấp hoặc chỉ cầm giảm tốc nhẹ thôi thì cứ xác định là “đi thẳng” vào trong gầm xe nó luôn”, Facebook Tran Anh bình luận.

“Có thể họ tiếc tiền mua áo mưa, hoặc tiếc thời gian để chờ tạnh mưa, nhưng mạng sống thì họ không tiếc”, một Facebooker “mỉa mai” về hành động dại dột này.

Nhiều người phán đoán, nhìn biển số xe của chiếc xe tải có màu vàng thì có thể đây là những hình ảnh được ghi lại tại Lào, hoặc Thái Lan chứ không phải ở Việt Nam.

Tuy nhiên dù ở đâu đi chăng nữa thì đây vẫn bị đánh giá là một “tối kiến” cho việc vừa đi đường vừa trú mưa của hai thanh niên trên, nếu như không muốn nói là một hành động hết sức liều lĩnh, coi thường mạng sống của họ. 

Bản thân cả hai người đều không đội mũ bảo hiểm, và đi xe với tốc độ cao để bám sát được chiếc xe tải. Điều không may cho họ hoàn toàn có thể xảy ra nếu như chiếc xe tải phía trước bất ngờ phanh gấp hoặc gỉảm tốc độ.

Sau khi clip xuất hiện trên mạng, rất nhiều người đã vào bình luận về kiểu trú mưa “bá đạo” này, xong tất cả đều không những không ủng hộ, mà còn tỏ ra hết bức xúc và bất bình.

Chia sẻ

Bài viết

Tin mới nhất