Vòng quanh Thế giới

Hoảng hồn chứng kiến tai nạn ảo thuật trên truyền hình

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Nữ MC người Ba Lan được mời tham gia vào một màn ảo thuật và gặp phải một tai nạn đau đớn, khoảnh khắc này khiến người xem không khỏi sởn gai ốc ngay trong một show truyền hình trực tiếp

Trong đoạn video được quay lại, nhà ảo thuật gia từng lọt vào vòng Bán kết một của cuộc thi Got Talent của Ba Lan đã có một màn trình diễn thất bại ngay trong một chat show. 

Sau khi chuẩn bị với 4 chiếc túi giấy, trong đó có một túi chứa bàn đinh kích cỡ to, ảo thuật gia đã mời người dẫn chương trình, nữ MC Marzena Rogalska cùng tham gia vào màn dàn dựng của mình.

Nữ MC Marzena được mời tham gia vào màn trình diễn ảo thuật mạo hiểm ngay khi chương trình đang được phát sóng trực tiếp

Sau khi nữ MC bị nắm lấy tay và được yêu cầu đập mạnh bàn tay xuống một trong các túi giấy, người xem vô cùng hoảng hốt khi chứng kiến bàn tay của người dẫn chương trình bị đinh đâm vào.

Khán giả và tất nhiên là cả nữ MC đều hoảng hốt khi phát hiện đinh đã đâm vào tay nữ MC

Khán giả và tất nhiên là cả nữ MC đều hoảng hốt khi phát hiện đinh đã đâm vào tay nữ MC

Khoảnh khắc đau đớn cực độ và khổ sở của MC trái ngược với nét mặt của người trợ lý cho ảo thuật gia lúc này còn đang mải …cười khúc khích. Mãi cho đến khi nhận ra thực sự điều gì đang diễn ra, cô MC đen đủi đang đau đến độ ngồi khóc trên sàn nhà thì họ mới khẩn cấp gọi trợ giúp y tế.

Trong khi nữ MC với nỗi đau thấu trời và ngã bệt xuống sàn nhà thì người trợ lý cho nhà ảo thuật vẫn cười khúc khích

Và cuối cùng, khi phát hiện ra sự việc thì nữ MC đã được đưa ngay tới bệnh viện thăm khám vết thương

Sau vụ việc, nhà sản xuất chương trình khẳng định rằng màn trình diễn đã được tập dượt và không hề có rủi ro nào trước đó.

Rất nhiều người cho rằng tai nạn đau đớn của MC Marzena hoàn toàn là do lỗi của nhà ảo thuật, đồng thời lên án sự mạo hiểm của chương trình khi sử dụng khán giả hoặc người xem vào các màn giải trí rùng rợn này.

Về phần MC Marzena, tờ The Sun cho biết cô đã được đưa tới bệnh viện chữa trị kịp thời và tiêm mũi uốn ván phòng trừ rủi ro nhiễm trùng. Marzena cũng trấn an người hâm mộ với dòng status trên Facebook rằng: “Cám ơn sự ủng hộ của mọi người! Tôi còn sống mà. Mọi thứ sẽ ổn thôi”.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Daily Mail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất