Vòng quanh Thế giới

Hoà trước ĐT Malaysia, Việt Nam đứng đầu từ khóa tìm kiếm Naver, CĐV nước ngoài vẫn tin sẽ giành vô địch

Ngọc Bích
Chia sẻ

Vào lúc 19h45 (theo giờ Việt Nam), thầy trò HLV Park hang-seo chính thức tranh tài cùng ĐT Malaysia trong trận chung kết lượt đi Giải vô địch bóng đá Đông Nam Á (AFF Suzuki Cup) 2018. 

Mặc dù dẫn hai bàn trước đội chủ nhà nhờ các pha lập công của bộ đôi tiền vệ Hùng Dũng và Phạm Đức Huy. Tuy nhiên, sau đó, đoàn quân áo đỏ đã để đối phương gỡ hòa.

Mặc dù không đạt kết quả như mong đợi, nhưng ĐT Việt Nam đã thực sự để lại ấn tượng tốt đẹp trong mắt người hâm mộ bóng đá ở nhiều quốc gia, trong đó có Hàn Quốc. Bằng chứng là “Việt Nam - Malaysia” đã đứng đầu từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên cổng thông tin điện tử lớn nhất tại xứ sở kim chi, Naver. Bên cạnh đó, rất nhiều trang tin tại quốc gia này đã liên tục cập nhật tình hình trận đấu, giống như chính đội tuyển nước họ đang “lâm trận”.

Việt Nam - Malaysia là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên Naver trong thời gian trận chung kết lượt đi diễn ra.

Các trang báo Hàn Quốc đồng loạt đưa tin về trận đấu.

Không chỉ tại Hàn Quốc, trên trang chính thức của AFF Suzuki Cup, người hâm mộ từ nhiều quốc gia khác như Indonesia, Campuchia, Thái Lan… cũng để lại những dòng bình luận, động viên, cũng như nhắn nhủ, chúc mừng thầy trò HLV Park Hang-seo. Một số người khẳng định, kết quả trên là không quá tệ đối với ĐT Việt Nam.

Một người dùng đến từ Campuchia viết: “Chúc các bạn sẽ gặp may mắn trong trận chung kết lượt về”.

Muhammad Zakaria Salleh, người hâm mộ đến từ Indonesia bình luận: “Việt Nam sẽ là nhà vô địch AFF Cup không chỉ năm 2018 mà còn nhiều năm khác nữa”.

Tôi nghĩ Việt Nam sẽ giành chức vô địch năm nay“, người dùng Arthar chia sẻ.

ĐT Việt Nam thực sự rất mạnh“, CĐV Aizat Ibrahim chia sẻ.

Người hâm mộ từ nhiều quốc gia hy vọng vào trận đấu tại sân Mỹ Đình sắp tới.

Sau trận đấu trên, hai đội sẽ tiếp tục gặp nhau trong trận chung kết lượt về diễn ra trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình vào lúc 19h30 ngày 15/12.

Nếu tổng tỷ số sau 2 lượt trận, khi kết thúc 90 phút lượt về là hòa, đội ghi nhiều bàn hơn trên sân khách sẽ thắng. Nếu hai đội ghi bàn trên sân khách bằng nhau, trận đấu sẽ có 2 hiệp phụ, mỗi hiệp 15 phút. Trong hiệp phụ, nếu hai đội không ghi bàn, hai đội sẽ đá luân lưu 11m. Nếu hai đội ghi số bàn bằng nhau, số bàn đội khách được nhân đôi.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Bích

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất