Vòng quanh Thế giới

Hố tử thần nuốt chửng Roll Royce trên đường phố Trung Quốc

Anh Anh
Chia sẻ

Chiếc xe Rolls-Royce hạng sang bất ngờ bị hố tử thần nuốt chửng khi lái xe đang dừng chờ đèn đỏ.

Chiếc xe sang lao thẳng xuống hố tử thần trên mặt đường. Ảnh: SCMP

Theo SCMP, sự việc xảy ra hôm 1/10 trên đường phố Cáp Nhĩ Tân, tỉnh Hắc Long Giang. Đoạn video ghi lại cảnh chiếc Phantom màu nâu bị tụt phần đầu xuống hố có đường kính khoảng 3 mét đang gây xôn xao trên mạng xã hội Trung Quốc.

“Tôi đang đứng chờ đèn đỏ ở đây. Khi chuẩn bị nhấn ga lúc đèn tín hiệu chuyển sang màu xanh, con đường bất ngờ sụp xuống”, chủ chiếc xe kể lại. May mắn là ông không bị thương khi xe bị sụt xuống hố.

Người này cho biết chiếc Rolls-Royce có giá hơn 5 triệu nhân dân tệ (hơn 750.000 USD).

Những tin tức về hố tử thần bất ngờ xuất hiện trên đường phố và “nuốt chửng” các phương tiện không phải hiếm ở Trung Quốc. Nhiều người cho rằng chất lượng đường xá kém, do tình trạng tham nhũng ở các dự án xây dựng, là nguyên nhân gây ra những sự việc này.

Hồi tháng 8, một nửa đoạn đường ở thành phố thuộc tỉnh Quảng Tây cũng bất ngờ sụp lún, tạo nên hố tử thần lớn đủ nuốt chửng cả chiếc xe tải. Một người đàn ông đi xe máy đã lao thẳng xuống hố khi đang mải cắm mặt xuống điện thoại. May mắn là người này chỉ bị thương nhẹ.

Hố tử thần khổng lồ trên đoạn đường ở tỉnh Giang Tô sau những ngày mưa lớn hồi tháng 6 cũng từng nuốt chửng một chiếc xe và cây bên đường.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất