Vòng quanh Thế giới

Hình ảnh ấn tượng nhất thế giới tuần qua

Theo Zing
Chia sẻ

Đám tang chóng vánh các nạn nhân khủng bố sân bay Thổ Nhĩ Kỳ, dân Anh phản đối rời EU hay Iceland vào đến tứ kết Euro 2016 là 3 trong số các hình ảnh ấn tượng nhất trong tuần vừa qua.

Gia đình và bạn bè truyền tay nhau quan tài của Mohammad Eymen Demirci, nạn nhân vụ khủng bố sân bay Ataturk, thành phố Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ. 

Chuỗi vụ tấn công phi trường tấp nập thứ 3 châu Âu làm 44 người chết, hơn 200 người bị thương. Đây là vụ tấn công mới nhất trong chuỗi vụ khủng bố đẫm máu tại Thổ Nhĩ Kỳ trong một năm qua. Ảnh: AFP

Những người biểu tình ở quảng trường Trafalgar, trung tâm London giơ các biểu ngữ, thể hiện tinh thần đoàn kết với EU. Sau khi có kết quả cuộc trưng cầu dân ý ở Anh, rất nhiều người Anh, đặc biệt là người trẻ bày tỏ nguyện vọng muốn nước Anh ở lại chứ không phải ra đi.

Người đàn ông chạy bộ gần một mảnh thi thể được tìm thấy trên bãi biển Copacabana hôm 29/6, ngay cạnh khu vực thi đấu môn bóng chuyền bãi biển của Olympics năm nay. Thế vận hội mùa hè được tổ chức ở thành phố Rio de Janeiro, Brazil.

Đội trưởng tuyển Iceland Aron Gunnarsson ăn mừng sau khi thắng Anh 2-1, giành vé vào vòng tứ kết Euro 2016. Đội tuyển Iceland được xem như là một hiện tượng tại Euro năm nay với những màn trình diễn ấn tượng và thuyết phục.

messi

Các cổ động viên chơi bóng trước tượng Messi ở thủ đô Buenos Aires, Argentina hôm 28/6. Bức tượng vừa được dựng nhằm tri ân những đóng góp của Messi cho nền bóng đá Argentina đồng thời thuyết phục anh ở lại sau quyết định giã từ đội tuyển quốc gia.

china_2

Một người đàn ông đón con từ trường về nhà trong một cái thùng ở huyện Đô Xương, tỉnh Giang Tây, Trung Quốc. Trận mưa kỷ lục vừa qua đã gây ngập lụt nặng nề ở nhiều tỉnh thành phía nam Trung Quốc, ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống của người dân.

tapei

Ngư dân dùng lửa để thu hút cá, một cách đánh bắt cá truyền thống ở Đài Bắc, đảo Đài Loan.

india_2

Một người theo đạo Hindu biểu diễn với lửa trong buổi tập dượt trước lễ hội rước xe thánh Rath Yatra. Lễ hội này diễn ra mỗi năm và là một trong những lễ hội quan trọng nhất của người Hindu.

download_2

Người đàn ông ở thành phố Krasnoyarsk, Nga nhảy xuống sông Yenisei từ cầu cao 12 m trong một ngày mùa hè nóng nực.

BET_2016_2

Ca sĩ Beyonce biểu diễn ca khúc “Freedom” cùng rapper Kendrick Lamar tại lễ trao giải BET Awards 2016 diễn ra ở thành phố Los Angeles, Mỹ.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Zing

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất