Vòng quanh Thế giới

Hiếp dâm nữ khách để diệt ma, thầy trừ tà lĩnh án

Theo Stomp
Chia sẻ

Một thầy trừ tà “tự xưng” đã phải nhận 12 năm tù vì tội lợi dụng “năng lực” trừ ma của mình để lợi dụng và cưỡng hiếp thân chủ là một phụ nữ.

Trước đó, một phụ nữ người Malaysia tin rằng ma quỷ đang hiện hữu trong căn hộ của mình, nên thông qua sự giới thiệu của mẹ chồng, cô đã tìm đến Ow-Yong Siew Hoe, một “chuyên gia trừ ma” để giải quyết nỗi lo của mình.

Creepygirlfloorboard

(Nguồn ảnh: Internet)

“Thầy” Ow, 49 tuổi sau đó đã khẳng định rằng cô phải uống một loại “nước thần” do “thầy” tự chế thì vợ chồng cô mới tránh khỏi cái chết. Sau này, cô mới được Ow xác nhận rằng đó chính là tinh trùng của thầy, và thấy khẳng định rằng nó có tác dụng … trừ diệt ma quỷ! Sau khi uống, người vợ lập tức bất tỉnh và bị “thầy” Ow lợi dụng.

2

Sau vụ việc, người vợ đã phải trải qua nhiều tháng suy sụp và lo sợ, không dám đi ra ngoài một mình. Cô quyết định đưa vụ việc ra tòa.

Ngay sau đó, “thầy” Ow đã bị bắt.

Người vợ xin được dấu danh tính khai nhận rằng, sau khi hãm hiếp, cô đã gọi Ow và hỏi tại sao ông đã cưỡng hiếp cô. Ow trả lời rằng, đó là cách mà ông “chiến đấu” với các “bóng ma” trong căn hộ, làm tổn thương “nguyên khí” của chúng và cứu hai vợ chồng cô. Do đó, ông đã bị - buộc - phải cưỡng hiếp cô!

Tại các nước Châu Á, rất nhiều người đã phải tìm đến những "chuyên gia" tự xưng để mong được trừ tà, ma quỷ trong nhà

Tại các nước Châu Á, rất nhiều người đã phải tìm đến những “chuyên gia” tự xưng để mong được trừ tà, ma quỷ trong nhà (Nguồn: Internet)

Trước tòa, việc lợi dụng “thân chủ” và hãm hiếp của Ow-Yong Siew Hoe đã bị tòa lên án, đó là một hành vi “đáng ghê tởm” và có kế hoạch nên tòa đã tuyên phạt “thầy” Ow có tội, với hình phạt 12 năm tù giam.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Stomp

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất