Vòng quanh Thế giới

'Hết hồn' khi thấy mảnh ghế bỗng văng xa khi đang chơi đu quay cách mặt đất 20 m

Theo The Sun
Chia sẻ

Đoạn video ghi lại khoảnh khắc một phần của chiếc ghế trò đu quay tốc độ cao bỗng dưng văng xa trong lúc đang hoạt động khiến nhiều người sợ hãi.

Khoảnh khắc kinh hoàng khi ghế của vòng quay bất ngờ văng ra xa.

Vào ngày 15/8, video quay lại khoảnh khắc một mảnh của chiếc ghế trò đu quay tốc độ cao Vortex trong công viên Thorpe Park ở Anh bất ngờ văng xa cách mặt đất gần 20 m khi đang hoạt động khiến nhiều người thót tim.

“Tôi cùng 4 người bạn khi đó đang chơi trò này. Có một mảnh tựa lưng của chiếc ghế và một cái bu-lông nằm trên đất. Tôi nghĩ chính chiếc ghế có dán nhãn ‘không sử dụng’ đã văng ra ngoài. Điều này thực sự kinh khủng. Chúng tôi đã bị giữ lại đó khoảng 10 phút. Khi chúng tôi rời đi, nhân viên chỉ đứng nhìn xung quanh và cười cợt, tôi thấy thật lạ lùng và khó hiểu”, Ricky Taylor, 36 tuổi, cho biết.

Chủ sở hữu công viên cho biết một phần của chiếc ghế vốn không hoạt động đã văng ra ngoài.

Một phát ngôn viên của công viên cho biết sau khi kiểm tra họ thấy không có bu lông bị thiếu. Trò chơi được mở lại sau 15 phút.

Khoảng 3 giờ chiều cùng ngày, nhóm của Ricky rời khỏi khu vui chơi. Anh nói rằng vốn dự định sẽ cho con mình đến đó chơi vào tháng sau, nhưng với tình hình này có lẽ cần phải suy nghĩ lại.

“Chúng tôi có thể xác nhận rằng vào thứ 7, một bộ phận phía sau của một trong những chiếc ghế trên trò Vortex văng ra ngoài khi trò chơi đang hoạt động. Đây là bộ phận không quan trọng của trò này và thuộc một chiếc ghế đã hỏng. Trò chơi Vortex đã nhanh chóng được tạm dừng để kiểm tra độ an toàn và mở lại sau 15 phút“, tuyên bố của công viên cho hay.

Năm ngoái trò chơi với sức chứa lên đến 32 người từng tạm dừng hoạt động sau vụ một thiếu niên qua đời do chơi trò tương tự ở Ohio, Mỹ. Trò chơi được xây dựng bởi công ty KMG của Hà Lan, đã phải đóng cửa nhiều lần trong năm nay để bảo trì.

Chia sẻ

Theo

The Sun

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất