Vòng quanh Thế giới

Hết dâu tây lại đến trái lê có kim khâu ở Úc

Bích Ngọc.
Chia sẻ

Một người tiêu dùng phát hiện ra cây kim trong một quả lê ở thành phố Melbourne, vài ngày sau khi cảnh sát Queensland ra lệnh bắt giữ nghi phạm gốc Việt liên quan tới việc nhét kim vào dâu tây.

Cây kim được tìm thấy trong một trái lê. Ảnh: abc.net.au

Ngày 13/11, Clare Bonser, một nghệ sĩ trang điểm sống tại Melbourne, vừa gặm trái lê trong lúc lái xe thì phát hiện cây kim khâu bên trong. May mắn là cô không bị kim đâm, theo abc.net.au.

“Tôi đang nhai bình thường và vì một lý do nào đó lại nhìn xuống rồi trái lê trước khi cắn miếng khác và thấy cây kim. Tôi không thể tin được những gì trước mắt mình và bắt đầu cảm thấy sợ hãi khi nghĩ về những gì có thể nằm trên cây kim đó”, Bonser kể.

Bonser cho biết cô mua quả lê chứa kim nói trên tại một siêu thị Woolworths ở ngoại ô Berwick, phía đông nam Melbourne.

Người phát ngôn của siêu thị cho biết đã báo cáo vụ việc lên cảnh sát và đang được điều tra.

Sự việc xảy ra chỉ hai tháng sau khi người dân lần đầu tiên phát hiện kim có trong dâu tây tại Queensland. Hàng loạt trường hợp tương tự cũng được báo cáo sau đó.

Cảnh sát bang Queensland đã bắt đầu tiến hành cuộc điều tra với sự tham gia của 100 người. Sau 2 tháng, cảnh sát đã tìm ra thủ phạm là My Ut Trinh, một phụ nữ gốc Việt 50 tuổi, làm việc tại trang trại ở bang Queensland. Bà này bị cáo buộc nhét kim vào dâu tây để trả thù ông chủ và có thể đã lên kế hoạch làm vậy trong suốt nhiều tháng. Người phụ nữ này đang phải đối diện với án tù tối đa lên tới 10 năm nếu bị kết tội.

Chia sẻ

Bài viết

Bích Ngọc.

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất