Vòng quanh Thế giới

Hé lộ điều Hoàng tử William ghét nhất

Theo Express
Chia sẻ

Theo một nhà chuyên viết tiểu sử hoàng gia, Hoàng tử William là người vô cùng coi trọng sự tin tưởng và một điều mà anh ấy ghét nhất đó là “sự phản bội"- thậm chí anh ấy sẽ tẩy chay một thành viên cho dù là thân cận với anh ta nếu họ phản bội lòng tin của anh.

Hoàng tử William và Kate Middleton hiện là cặp cha mẹ rất đáng tự hào của Hoàng tử George, Công chúa Charlotte và Hoàng tử Louis. Công tước và Nữ công tước xứ Cambridge gặp nhau tại Đại học St Andrew năm 2001, và là những người bạn tâm giao trước khi mối tình lãng mạn của họ nảy nở.

Nhà viết tiểu sử Andrew Morton, trong cuốn sách “William and Catherine”, xuất bản năm 2011 của mình đã ghi rằng, William và Catherine đã đi sâu tìm hiểu nhau từ những ngày đầu tiên và tiết lộ cách William đối phó với việc lạm dụng lòng tin của mình.

Ông Morton viết: “Tại trường đại học, William phải đối mặt với một vấn đề về niềm tin. Anh ấy đã đặt ra những thử nghiệm mang tính thăm dò, dựng lên những câu chuyện anh cho rằng những người mà anh đang nghi ngờ sẽ lộ ra là kẻ phản bội khi nghe nó”.

Nghi phạm chính là một nữ sinh viên - đã bị hoàng tử và hội của anh tẩy chay.

Michael Choong, một người bạn thời đại học của hoàng tử, nói với tác giả rằng: “Will không dễ bị lừa bởi những trò đùa và anh ta rất ghét những người đã lén lút đưa anh ta đến với truyền thông. Hoàng tử không phải là một người có tính trả thù nhưng bạn có thể sẽ phải lo về điều đó đấy nếu bạn lạm dụng lòng tin của anh ấy”.

Hoàng tử William.

Kate Middleton và Hoàng tử William khi còn học tại trường đại học.

Công tước và Nữ công tước xứ Cambridge.

Neil Holmes Walker, cựu sinh viên trường St Andrew, nói với ông Morton rằng: “Bất kỳ bình luận nào về anh ấy đều ngụ ý rằng sự hiện diện của anh ấy ảnh hưởng đến quyết định học tập của bạn ở đây, điều đó khiến bạn trở thành 1 fan hâm mộ tò mò hoặc 1 người thèm khát những tin tức truyền thông. Không gì có thể tồi tệ hơn cái suy nghĩ muốn gặp William”.

Tác giả tiếp tục: “Ngay cả ý nghĩ về việc nói 'Xin chào' tại một bữa tiệc hay trong quán rượu cũng bị coi là hành động tự sát xã hội. Đây là sự cảnh giác vô tận với người khác giữa vương miện và áo choàng tạo nên một cuộc sống cô đơn, như William từng thừa nhận”.

Ông Morton cũng mô tả việc Kate không vui khi cô cảm thấy William đối xử với cô như một người hầu trong những ngày 2 người còn học đại học.

“Mạnh mẽ và có ý chí kiên cường, sự hiện diện của William là một sự áp đảo và đôi khi, Kate cảm thấy bị coi thường - cô bị đối xử như một người hầu chứ không phải bạn gái của anh. Những cuộc cãi vã, chia tay đã xảy ra, William và Kate cũng đã cố gắng tìm ra lối đi cho cả 2 như những cặp đôi đã trưởng thành khác”, ông viết.

Họ đã có một quãng thời gian cho nhau không gian riêng vào năm 2004, ngay sau khi tốt nghiệp đại học, tiếp sau đó là một lần chia tay khác vào năm 2007, trước khi họ trở lại là một cặp đôi lãng mạn.

Lễ cưới hoàng gia giữa William và Kate sau cùng đã diễn ra tại Tu viện Westminster năm 2011.

Chia sẻ

Theo

Express

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất