Vòng quanh Thế giới

Harry và Meghan thuê vệ sĩ giá gần 9.000 USD một ngày

Thiên Ân
Chia sẻ

Gia đình Hoàng tử Harry và Meghan đang được bảo vệ bởi đội ngũ vệ sĩ chuyên bảo đảm an ninh cho các ngôi sao hạng A của Hollywood với mức giá lên tới 8.600 USD/ngày.

Meghan và Harry đã chuyển tới Los Angeles để có một cuộc sống riêng sau khi rời hoàng gia Anh.

Đội ngũ an ninh bảo vệ cho cặp đôi Harry, Meghan cùng con trai Archie của họ do Gavin de Becker, 65 tuổi – cựu giám đốc an ninh của Tổng thống Mỹ Ronald Reagan – chỉ định. Ông de Becker là người có ảnh hưởng trong giới người nổi tiếng và công ty của ông tự hào khi làm việc chung với cả CIA và FBI. Công ty này tuyên bố đã bảo vệ hàng nghìn khách hàng, gồm hơn 90 gia đình nổi tiếng nhất thế giới và những cá nhân có nguy cơ bị tấn công cao.

Các dịch vụ của công ty an ninh này bao gồm từ lính gác tới việc huấn luyện đội ngũ chống lại những kẻ xâm nhập có vũ trang.

Một nguồn tin cho biết Harry và Meghan “hoàn toàn tin tưởng và đánh giá cao” công ty của ông de Becker.

De Becker là bạn thân với nữ hoàng truyền thông Oprah Winfrey – một người bạn của Meghan.

Khách hàng của Becker được cho là gồm cả ông chủ Amazon Jeff Bezos, người giàu nhất thế giới, Tom Hanks, Jennifer Lawrence, Madonna, Cher và Barbra Streisand. Diễn viên Michael J. Fox mô tả GDBA là một dịch vụ bí mật dành cho những người nổi tiếng.

Trụ sở của công ty an ninh GDBA là một địa điểm không được tiết lộ, được truy cập thông qua một cánh cửa ẩn. Trang web của công ty có thông tin rằng, công ty cung cấp dịch vụ điều tra và đánh giá các mối đe dọa và đối tượng theo dõi không phù hợp, đồng thời cung cấp các dịch vụ liên quan đến an toàn và quyền riêng tư. Những người bảo vệ được đào tạo chuyên sâu giám sát các hệ thống phát hiện, quản lý kiểm soát truy cập, ngăn chặn sự xâm nhập và ứng phó với các tình huống khẩn cấp.

Harry, 35 tuổi và Meghan, 38 tuổi, đang ở tại biệt thự Beverly Hills của nam diễn viên Tyler Perry trong khi tìm nhà riêng. Hai người đã quyết định rời bỏ các chức vụ hoàng gia cao cấp vào ngày 31/3. Họ mất quyền được bảo vệ như khi còn là thành viên hoàng tộc từ hồi tháng 4.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Ân

Tin mới nhất