Vòng quanh Thế giới

Harry và Meghan 'có thể chuyển tới Mỹ sống phần lớn thời gian trong năm'

Thiên Ân
Chia sẻ

Một nguồn tin hoàng gia Anh tiết lộ rằng, Hoàng tử Harry và Công nương Meghan dự kiến đưa con trai Archie đến bang California, Mỹ sinh sống một thời gian. 

Vợ chồng Hoàng tử Harry có thể chuyển tới Mỹ sống phần lớn thời gian trong năm. Ảnh: PA

Cặp vợ chồng công tước xứ Sussex được cho là đang xem xét hàng loạt địa điểm nơi họ có thể chọn làm nơi sinh sống thứ hai trong tương lai.

Một nguồn tin hoàng gia Anh tiết lộ rằng, Hoàng tử Harry và vợ dự kiến đưa con trai Archie đến bang California, Mỹ sinh sống một thời gian.

“Rõ ràng có những việc không cần đến công tước và công nương Sussex toàn thời gian ở lâu đài Windsor, vì thế họ có thể có một ngôi nhà thứ hai ở Mỹ”, nguồn tin nói với The Sun.

Phát ngôn viên của vợ chồng hoàng tử Anh hiện chưa bình luận gì về thông tin trên. Trước đó, một nguồn tin cho hay hai người sẽ tạm dừng công việc hoàng gia và dành thời gian cho gia đình vào cuối năm nay.

“Chúng tôi không dám chắc nhưng có khả năng họ sẽ đi về giữa Anh và Mỹ”, nguồn tin nói. “Bất kỳ suy luận nào về kế hoạch của họ cũng chỉ là đồn đoán”.

Trước đây Harry và vợ được đồn đoán là sẽ sang Nam Phi sống. Cặp đôi đang có kế hoạch nghỉ ngơi tại California sau khi ổn định cuộc sống ở Anh khi trở về từ chuyến thăm Nam Phi gần đây.

Meghan sinh ra ở Los Angeles và mẹ cô, bà Doria Ragland, vẫn đang sống ở đây.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Ân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất