Vòng quanh Thế giới

Harry và Meghan bị lộ ảnh cưới chỉ vì lí do này

Theo Mirror
Chia sẻ

Nguồn tin từ Hoàng gia cho biết, nhiếp ảnh gia phụ trách việc chụp ảnh trong đám cưới của hoàng tử Harry và vợ Meghan Markle đã bị hack mất máy tính, ngay sau đó toàn bộ ảnh hậu trường trong ngày đặc biệt của cặp đôi đã bị tung lên mạng.

Theo đó, hàng trăm bức ảnh trong ngày trọng đại của hai người đã bị đánh cắp, nhiều trong số đó đã bị đăng tải trái phép lên mạng xã hội Twitter và Instagram.

Nguyên nhân của vụ rò rỉ nghiêm trọng này là do máy tính của nhiếp ảnh gia chính thức, phụ trách ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất trong ngày cưới của Hoàng tử Harry và vợ Meghan Markle đã bị hack mất. Được biết, các tin tặc đã tấn công máy tính của nhiếp ảnh gia Alexi vào tháng 9 năm ngoái nhưng đến tháng 6 năm nay những bức ảnh mới bắt đầu xuất hiện trên mạng xã hội.

Các quan chức đã vào cuộc điều tra vụ “phá hoại an ninh” này, mặc dù cảnh sát chưa hề nhận được cuộc gọi trình báo nào cả.

“Đã có một cuộc phá hoại an ninh. Tất cả ảnh đều bị cướp và rò rỉ ra ngoài. Dù đã có điều tra nội bộ nhưng cảnh sát không liên quan gì đến việc này cả”, nguồn tin cho hay.

Đại diện của nhiếp ảnh gia bị hack từ chối đưa ra bình luận, phát ngôn viên của Điện Kensington cũng không có bình luận gì thêm về vụ việc.

Nhiếp ảnh gia Alexi cũng là người chụp ảnh đính hôn của Harry và Meghan vào hồi tháng 12/2017.

Hiện chưa rõ tổ chức hay cá nhân nào đứng sau tất cả. Tuy nhiên, các hành động cần thiết nhất đã được áp dụng để tránh không có thêm trường hợp tương tự nào xảy ra nữa.

Chia sẻ

Theo

Mirror

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất