Vòng quanh Thế giới

Hành khách say xỉn chửi bới làm loạn khiến máy bay buộc phải chuyển hướng

An Pha
Chia sẻ

Một chuyến bay của American Airlines từ Pittsburgh đến Dallas (Mỹ) đã phải chuyển hướng vì một hành khách say xỉn, ngang bướng, liên tục nói lời thô tục trong suốt chuyến bay.

Brandon Ganus, 32 tuổi, sống ở Weatherford, bang Texas, đã bị bắt giam sau khi chuyến bay American Airlines của anh bị chuyển hướng và hạ cánh xuống thành phố Oklahoma vào khoảng 11h30 tối 16/6.

Video ghi lại cảnh Brandon Ganus bị các cảnh sát Oklahoma bắt giữ trên chuyến bay American Airlines

Anh này say xỉn, liên tục la hét và ăn nói tục tĩu cũng như đe dọa những hành khách khác và cả phi hành đoàn. Không thể chịu đựng được sự ngang ngược của Brandon, phi hành đoàn đã buộc phải trói người đàn ông này lại bằng dây nhựa và băng keo. Đồng thời cơ trưởng cũng ra quyết định sẽ chuyển hướng hành trình bay này tại điểm đến gần nhất đó là thành phố Oklahoma để các sĩ quan cảnh sát có thể tới bắt Brandon.

Không thể chịu đựng sự lỗ mãng của Brandon, phi hành đoàn quyết định trói anh này bằng dây nhựa

Một cảnh quay cho thấy, khi máy bay dừng lại, có rất nhiều sĩ quan đã lên máy bay và bắt giữ Brandon. Trong nỗ lực chống cự trong vô vọng của mình, người đàn ông này lại tiếp tục buông những lời lỗ mãng và đe dọa các viên cảnh sát. Tuy nhiên, anh ta vẫn bị tóm gọn trong sự vỗ tay vui mừng của tất cả những hành khách khốn khổ khác đã phải chịu đựng anh ta trong suốt chuyến bay.

Brandon Ganus bị bắt vì làm loạn trên máy bay khi say xỉn. Ảnh: AP

Chuyến bay sau đó lại tiếp tục hành trình đến Dallas trong một giờ sau đó. Trong khi đó, nguyên nhân của việc chuyển hướng đã bị bắt vì và phải đối mặt với các tội danh gây rối nơi công cộng cũng như chống lại người thi hành công vụ.

Chia sẻ

Bài viết

An Pha

Tin mới nhất