Vòng quanh Thế giới

Hành khách nằm xuống dưới đất chặn xe, tài xế gọi 7 lần 'bố' cầu xin buông tha

Ngọc Trâm
Chia sẻ

Nghi ngờ tài xế không chịu chở mình, người đàn ông nằm trước đầu xe nhất định không chịu đi.

Vào ngày 4/12/2019 trên một cung đường tại thị trấn Thuyền Doanh, thành phố Cát Lâm, Trung Quốc đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông gây tắc nghẽn trong một khoảng thời gian khá lâu. Trong khoảng thời gian này, một hành khách do nghi ngờ tài xế taxi không muốn chở mình đã nằm trước đầu xe không chịu di chuyển. Tài xế vì không muốn công việc bị trì hoãn cũng như gây tắc nghẽn giao thông nên thậm chí đã phải xuống nước gọi người kia là “bố” 7 lần.

Hành khách chặn xe bắt tài xê gọi “bố”

Những người có mặt tại hiện trường thuật lại: “Chỗ cầu này lúc ấy có một cột sắt bị rơi xuống chắn ngang, có một chiếc xe bị kẹt ở gần đó làm tắc đường. Bắt taxi thật sự rất khó vì tài xế sợ sẽ rơi vào hoàn cảnh tương tự. Lúc ấy có một hành khách muốn đi xe nhưng tài xế nói rằng không thể đi, người này liền nằm trước đầu xe nhất định không chịu đứng dậy. Tài xế nọ đành phải xuống nước gọi người đàn ông này là bố 7 lần”.

Sự việc được một người đi đường quay lại và đăng tải trên mạng xã hội thu hút được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Lúc đầu, có nhiều thông tin nói rằng hành khách này giả vờ bị đâm nhằm ăn vạ. Tuy nhiên những thông tin sai lệch sau đó đã được đính chính.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất