Vòng quanh Thế giới

Hành khách khốn khổ vì chim 'làm loạn' nhiều giờ trên máy bay

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Hành khách trên chuyến bay từ Bangkok tới Doha (Qatar) được phen hốt hoảng khi phát hiện một chú chim đang bay ngay trong khoang máy bay trong suốt chuyến hành trình của họ. 

Đoạn clip cho thấy, một chú chim nhỏ bay loạn xạ trên đầu hành khách trên chuyến bay từ Bangkok tới Doha (Qatar) vào ngày 24/3 gây khá nhiều phiền toái cho họ. Trong khi một số người cảm thấy thích thú, đưa tay ra “bắt” chú chim, thì một khác lại cảm thấy hoảng sợ, nghiêng đầu tránh xa khi con vật bay lại phía họ.

Con chim không biết mệt mỏi, bay suốt 6,5 tiếng trên khoang máy bay. Video: Jake Buckingham

Người đăng tải đoạn clip, Jake Buckingham, 29 tuổi cho biết: “Các tiếp viên hàng không cố tình 'phớt lờ' sự xuất hiện của nó. Ban đầu, chúng tôi không quen với sự xáo trộn này nhưng sau đó cũng chỉ biết làm ngơ. Một số nhân viên phi hành đoàn cũng cố gắng đưa tay ra bắt con chim nhưng không thể”.

Sau khoảng 4 giờ liên tục “làm loạn” trên máy bay, hành khách cứ ngỡ chú chim đã biến mất. Thế nhưng chỉ ít phút sau, nó quay lại và tiếp tục bay lòng vòng thêm 2,5 tiếng nữa, đến tận khi máy bay hạ cánh.

Chú chim gây ra không ít phiền toái cho hành khách. Ảnh: Jake Buckingham

Trước đó, vào cuối tháng 12/2017, một chuyến bay của hãng hàng không Delta Air Lines, bay từ Detroit đến Atlanta buộc phải quay đầu khi phát hiện một con chim trong khoang lái, khiến các phi công bị mất tập trung.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất