Vòng quanh Thế giới

Hành khách 'sợ hết hồn' khi nghe tiếng nổ động cơ lúc máy bay sắp cất cánh

Thiên Ân
Chia sẻ

Hành khách trên một máy bay của Thai Airway hoảng sợ khi nghe thấy tiếng động cơ máy bay phát nổ chỉ giây lát trước khi cất cánh.

Hàng trăm hành khách được sơ tán khỏi máy bay sau tiếng nổ từ phía động cơ.

Chiếc Boeing 777 của Thai Airway đang di chuyển trên đường băng khi chuẩn bị cất cánh với 339 người trên khoang thì các hành khách vô cùng bất ngờ và hoảng sợ vì nghe thấy tiếng nổ lớn ở phía động cơ.

Chuyến bay số hiệu TG 970 cất cánh lúc 1h05 sáng 20/10 từ sân bay Suvarnabhumi của Bangkok và dự kiến hạ cánh tại Zurich (Đức). Tuy nhiên, vì sự cố xảy ra, phi công buộc hủy bỏ chuyến bay theo lịch trình và đưa máy bay trở lại nhà ga.

Hình ảnh do một hành khách ẩn danh chia sẻ cho thấy một vết nứt lớn dọc theo vỏ động cơ.

Vết nứt lớn ở vỏ động cơ máy bay Thai Airways.

“Chúng tôi không cất cánh trên chuyến bay vì có một vụ nổ lớn. Máy bay sẵn sàng cất cánh thì chúng tôi nghe thấy tiếng 'bùm' và âm thanh rất lớn. Tất cả sự việc xảy ra trong tích tắc. Máy bay lập tức bị tắt và tiếp viên hướng dẫn chúng tôi rời khỏi máy bay. Tôi đã bị sốc”, hành khách này chia sẻ.

Các hành khách được đưa tới một khách sạn và chuyến bay TG 970 dời lại xuống 1h chiều cùng ngày.

Trong một tuyên bố, hãng Thai Airways cho biết chiếc Boeing 777-300ER đã được đưa đi sửa chữa. “Tất cả hành khách và phi hành đoàn được đưa tới khách sạn, đây là tiêu chuẩn trong việc chăm sóc khách hàng. Chuyến bay sau đó tới sân bay Zurich lúc 19h45”, thông báo cho hay.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Ân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất