Vòng quanh Thế giới

Hành khách hoảng loạn khi động cơ máy bay gặp sự cố trên trời

Ngọc Bích
Chia sẻ

Hành khách trên một chuyến bay của Delta Air Lines cầu nguyện và thậm chí đã cố gắng nhắn tin cho các thành viên gia đình khi phi cơ buộc hạ cánh khẩn cấp ở Bắc Carolina khi một trong hai động cơ gặp sự cố.

Video động cơ máy bay của Delta Air Lines gặp sự cố trên trời.

Gần 150 hành khách trên chuyến bay nội địa của Delta 1425 khởi hành từ thành phố Atlanta đến Baltimore hôm 8/7 khi một trong hai động cơ máy bay gặp sự cố, hãng hàng không cho hay.

“Sau khi nghe thấy tiếng nổ, chúng tôi thấy khói bay vào cabin, và đó là khi chúng tôi thực sự bắt đầu hoảng loạn”, hành khách Avery Porch nói.

Video do một hành khách quay lại cho thấy chóp kim loại đang nảy bên trong động cơ máy bay khi phi còn di chuyển trên trời.

Hành khách đã bay được một tiếng đồng hồ khi cơ trưởng thông báo đang chuẩn bị hạ cánh khẩn cấp. “Tôi rút điện thoại và biết không có sóng nhưng tôi vẫn soạn tin nhắn cho mẹ để nói ‘Con yêu mẹ’”, bạn trai của Porch, Tyler Kreuger, nói.

Chiếc máy bay MD-88 đã hạ cánh an toàn vào khoảng 2h20 chiều cùng ngày tại sân bay quốc tế Raleigh-Durham, người phát ngôn của Cục hàng không liên bang cho biết.

Sau khi hạ cánh, các hành khách được chỉ dẫn lên máy bay khác để tới Baltimore. Delta cho biết động cơ của máy bay đã được thay thế và máy bay dự kiến ​​sẽ trở lại hoạt động vào sáng 10/7. Đội bảo trì của hãng hàng không Delta Air Lines ở Atlanta dự kiến ​​sẽ đánh giá phần bị hư hỏng.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Bích

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất