Vòng quanh Thế giới

Hành khách ẩu đả, nhổ nước bọt vào nhau khiến máy bay hạ cánh khẩn cấp

Thiên Ân
Chia sẻ

Cảnh sát hộ tống 7 khách hàng người Anh khỏi chuyến bay của hãng easyJet sau cuộc cãi lộn giữa họ khi một trong số những người này đã nhổ nước bọt vào một người phụ nữ.

Video hành khách ẩu đả, nhổ nước bọt vào nhau khiến máy bay hạ cánh khẩn cấp

Cuộc cãi vã giữa hai nhóm hành khách trên chuyến bay EZY1903 của hãng easyJet từ Manchester (Anh) đến Tenerife (Tây Ban Nha) hôm 3/10 đã khiến máy bay phải hạ cánh khẩn cấp ở Faro, Bồ Đào Nha.

Vụ việc xảy ra khoảng 2 tiếng sau khi máy bay cất cánh vào 17h35 khi 4 người ngồi phía đuôi máy bay lao vào đấm nhau. Một tiếp viên hàng không can ngăn hai người này, còn một hành khách khác ngồi khu vực phía khoang trên cố gắng xoa dịu căng thẳng.

Vài phút sau, người đàn ông quay trở lại phía sau máy bay nơi bạn bè của anh ta đang ngồi nhưng lúc này họ lại tiếp tục cãi nhau.

Các hành khách cố gắng can ngăn những người quá khích, và một người đàn ông dường như đã nhổ nước bọt vào mắt một phụ nữ.

Video quay lại sự việc cho thấy cô gái la hét và tiếng một phụ nữ nói to: “Có trẻ em trên máy bay đấy!”.

Thế nhưng nhóm người này vẫn tiếp tục cãi vã và có những lời lẽ tục tĩu.

Những người đàn ông cãi vã và đánh nhau trên máy bay. 

Phản ứng trước sự việc, cơ trưởng quyết định chuyển hướng và buộc để máy bay hạ cánh khẩn cấp ở Faro, Bồ Đào Nha.

Sau khi máy bay hạ cánh tại Bồ Đào Nha vào khoảng 20h giờ địa phương, cảnh sát kiểm tra và bắt giữ 7 người liên quan tới cuộc cãi vã, đưa họ lên một chiếc xe buýt.

Cảnh sát bắt 7 người liên quan tới sự cố trên máy bay của easyJet.

Hành khách Nathan Belford, 30 tuổi, đến từ Stoke-on-Trent cho biết một nhóm 10 người “la hét om sòm” và cãi nhau với phi hành đoàn và một nhóm gồm 4 người. Nathan cũng cho biết những hành khách quá khích đã có những lời lẽ không đúng mực với các tiếp viên và thậm chí còn lấy trộm đồ uống từ khu vực khoang trước máy bay.

Hai giờ sau, máy bay đã hoàn thành hành trình đến Tenerife.

Hành khách Nathan than phiền về sự cố: “Chúng tôi không thể tin những gì đang xảy ra. Chúng tôi chỉ muốn đi nghỉ thôi mà”.

Một phát ngôn viên của easyJet cho biết: “Chúng tôi có thể xác nhận rằng chuyến bay EZY1903 từ Manchester đến Tenerife vào ngày 3/10 đã chuyển hướng đến Faro do một số hành khách trên máy bay có hành vi gây rối và đã bị cảnh sát bắt. Những hành khách này bị đưa khỏi máy bay và chuyến bay tiếp tục lộ trình tới Tenerife”.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Ân

Tin mới nhất