Vòng quanh Thế giới

Hành động cực kỳ đáng yêu của Thủ tướng Anh sau tuyên bố từ chức

Yến Linh
Chia sẻ

Sáng nay (12/7), sau khi Thủ tướng Anh David Cameron thông báo quyết định rời nhiệm sở sớm hơn dự định, ông đã có hành động cực kỳ đáng yêu và thú vị khi ngân nga hát một giai điệu tươi vui.

Có vẻ như ông rất thoải mái với quyết định từ chức của mình.

Phát biểu tại Phố Downing, Thủ tướng Cameron cho biết: “Tôi sẽ đến cung điện và đệ đơn từ chức, vì thế chúng ta sẽ có một thủ tướng mới trong tòa nhà ở đằng sau tôi vào tối thứ Tư”. Ông Cameron đang nói đến Cung điện Buckingham.

Thủ tướng Anh David Cameron thông báo quyết định rời nhiệm sở sớm hơn dự kiến

Thủ tướng Anh David Cameron thông báo quyết định rời nhiệm sở sớm hơn dự kiếnSau bài phát biểu, Thủ tướng Cameron quay lưng bước đi và ngân nga hát một giai điệu lạ nhưng đầy vui tươi. Rõ ràng, ông Cameron không hề biết chiếc micro gắn trên áo ông vẫn đang bật.

Cử chỉ đáng yêu của Thủ tướng Cameron cho thấy, ông hoàn toàn không cảm thấy nặng nề với quyết định từ chức của mình. Trước đó, tại hội nghị thượng đỉnh NATO ở thủ đô Warsaw của Ba Lan, ông Cameron cũng có những thời khắc hết sức vui vẻ với Tổng thống Mỹ Barack Obama - người cũng sắp rời cương vị sau hai nhiệm kỳ liên tiếp.

Trong khi một số người cho rằng, giai điệu mà ông Cameron ngân nga là thuộc bài hát “The West Wing” thì một số người khác cho rằng đó là giai điệu bài hát “The Great Escape” (tạm dịch là Cuộc trốn thoát lớn) của Elmer Bernstein. Sẽ là hết sức bình thường khi người ta đua nhau phân tích về giai điệu mà Thủ tướng Cameron ngân nga sau khi có phát biểu từ chức.

https://www.youtube.com/watch?v=DIHEIlzfUdc

Chia sẻ

Bài viết

Yến Linh

Tin mới nhất