Vòng quanh Thế giới

Hành động của khách du lịch dành cho người vô gia cư khiến dân mạng 'tan chảy'

Mai Linh
Chia sẻ

Cử chỉ ấm áp của vị khách du lịch này quả là ít thấy và khiến trái tim nhiều người tan chảy.

Một vị khách du lịch đã khiến trái tim của hàng trăm ngàn cư dân mạng tan chảy vì hành động nhân ái của mình. Đây quả thực là hành động không phải lúc nào chúng ta cũng được chứng kiến mặc dù chúng ta vẫn luôn được nghe nhiều về những tấm lòng nhân ái và tình yêu thương giữa người với người.

https://www.youtube.com/watch?v=fCcAEdPDfYM

Đoạn video được một người đi đường quay lại rồi đưa lên mạng

Một người đi đường đã tình cờ bắt gặp cảnh tượng cảm động này và đã quay lại chúng. Trong đoạn video, một vị khách du lịch ăn mặc gọn gàng với chiếc quần ngố màu be, áo sơ mi màu tím than. Người đàn ông này cúi xuống cởi đôi giày lịch sự đang đi ở chân để đưa nó cho một người đàn ông vô gia cư ngồi trước cửa một ngôi nhà.

Thậm chí sau đó người xem còn cảm thấy ấm áp hơn khi thấy trước khi bỏ đivị khách du lịch còn cúi xuống đặt một cái vuốt vai người đàn ông như một sự đồng cảm và động viên. Sau đó anh ta bỏ đi với đôi chân trần.

Vị khách du lịch có tấm lòng nhân ái cúi xuống tháo giầy cho một người vô gia cư bên đường

Vị khách du lịch có tấm lòng nhân ái cúi xuống tháo giầy cho một người vô gia cư bên đường

Chẳng cần nói nhiều, chỉ qua cử chỉ, hành động, ánh mặt của họ là mọi người biết rằng giữa họ đã có sự sẻ chia cùng nhau. Cả hai đều cảm thấy hài lòng trước những gì tốt đẹp đang diễn ra trước mắt mình.

Sự việc diễn ra tại thành phố Antigua (một thị xã ở cao nguyên miền trung nước Guatemala). Người quay đoạn video đã đăng tải lên mạng xã hội và chỉ sau vài giờ đăng tải đã có tới hơn 116.000 lượt quan tâm bình luận. Anh ta viết trên mạng: “Sự việc tôi bắt gặp lúc 18:00 hôm qua, một trái tim nhân hậu” và người này còn cho biết sự việc trên chỉ tình cờ bắt gặp chứ không hề quen ai trong số hai người kia.

Đặt lên vai người đàn ông một cái vuốt động viên rồi bỏ đi với đôi chân trần

Đặt lên vai người đàn ông một cái vuốt động viên rồi bỏ đi với đôi chân trần

Rất nhiều người dùng mạng đã dành những lời khen ngợi cho vị khách du lịch này. Một người viết: “Đó là một cử chỉ đẹp”, người khác bình luận: “Tôi cảm thấy kính trọng vị khách nước ngoài này”, một người khác viết thêm: “Rất ít người có thể làm được điều này, chúng ta cần noi theo anh ấy”.

Chia sẻ

Bài viết

Mai Linh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất