Vòng quanh Thế giới

Hàng chục người hỗn chiến kinh hoàng vì đôi giày giảm giá

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Chứng cuồng mua sắm giảm giá từ lâu đã được xem là “bệnh” của nhiều người phụ nữ nhưng cuồng đến mức lao vào hỗn chiến vì một đôi giày giảm giá thì có lẽ là chuyện hy hữu!

Tờ Daily Mail của Anh hôm qua (13/7) đưa tin, tại một trung tâm mua sắm ở Lima của Peru đã xảy ra một trận cãi nhau và sau đó bùng phát thành một cuộc hỗn chiến có đến 20 người tham gia chỉ vì một đôi giày đang được giảm giá. Toàn bộ vụ việc khó tin này đã được quay lại bằng điện thoại smarphone bởi một người đi đường, Đoạn clip được tung lên mạng và được phát tán với tốc độ chóng mặt.

Những người phụ nữ sẵn sàng lao vào hỗn chiến với nhau vì một đôi giày giảm giá

Những người phụ nữ sẵn sàng lao vào hỗn chiến với nhau vì một đôi giày giảm giá

Cuộc ẩu đả bắt đầu nổ ra khi hai người phụ nữ đi mua hàng ở trung tâm mua sắm Jion Puno cãi nhau về đôi giày. Từ khẩu chiến với nhau, rất nhanh sau đó, hai người phụ nữ này lao vào ẩu đả quyết liệt. Họ kéo, giật tóc và đánh đấm nhau không thương tiếc trước khi vật lộn nhau dưới sàn nhà.

Những người đi mua sắm khác ở xung quanh sau khi chứng kiến vụ ẩu đả đã lao vào can ngăn, cố tìm cách tách hai “đả nữ” hung tợn kia ra.

Khi phụ nữ trở nên hung bạo!

Khi phụ nữ trở nên hung bạo!

Tuy nhiên, điều nực cười là ở chỗ, thay vì làm dịu được tình hình, những người gọi là hoà giải cuối cùng lại kết thúc bằng việc chính họ cũng “tham chiến” vào cuộc ẩu đả hỗn loạn này. Có thời điểm, người ta thấy có ít nhất 20 người “động chân động tay” với nhau. Họ xô đẩy nhau và đánh vào người nhau trong khi một người phụ nữ dường như bị ai đó kéo chân lê khắp sàn nhà.

Cuộc hỗn chiến kinh hoàng nói trên cuối cùng cũng kết thúc và không ai kiện cáo hay bị buộc tội gì cả.

Cuộc hỗn chiến lên đến đỉnh điểm khi có khoảng 20 cùng lao vào nhau

Cuộc hỗn chiến lên đến đỉnh điểm khi có khoảng 20 cùng lao vào nhau

Tuy nhiên, đoạn clip ghi lại hình ảnh vụ việc hy hữu trên đã được tung lên Youtube và nó đã thu hút hơn 30.000 lượt xem với rất nhiều bình luận chỉ trích gay gắt hành động của những người đi mua sắm. Một cư dân mạng viết: “Đây là thế giới thứ ba được thể hiện ở mức rõ nhất”. Trong khi đó, một người khác bình luận: “Hahaha, không thể tin nổi, tất cả chuyện này xảy ra chỉ vì một đôi giày rẻ tiền”.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Daily Mail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất