Đẹp

Ham phẫu thuật thẩm mỹ giá rẻ, cô nàng nhận cái kết không thể đắng hơn

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Một phụ nữ trẻ ở Trung Quốc gặp rắc rối lớn về sức khỏe sau khi ham phẫu thuật thẩm mỹ giá rẻ.

Nạn nhân trong sự việc trên là chị Yu, đến từ tỉnh Hắc Long Giang, phía bắc Trung Quốc. Theo lời kể, chị Yu đã trải qua cuộc phẫu thuật trong một căn phòng tại khách sạn. Bác sĩ phẫu thuật chính nói rằng anh ta làm việc tại một bệnh viện lớn và tiếp nhận vài ca phẫu thuật khi nhân chuyến công tác. Những lời nói đó nghe có vẻ khá hoang đường, nhưng vì chi phí thấp nên chị Yu đã đồng ý.

Kích thước của hai cục hạch khi bắt đầu mọc.

Nạn nhân không nói rõ đã phẫu thuật những gì. Tuy nhiên Yu cho biết, trong quá trình “dao kéo”, chị không hề cảm thấy đau đớn. Một vài ngày tiếp theo, chị bỗng thấy nhói buốt và bắt đầu xuất hiện các cục hạch ở phần đuôi mắt. Ban đầu, chúng chỉ lớn bằng hạt đậu, nhưng dần dần phát triển thành vệt dài khoảng 4cm, chạy dọc theo xương quai hàm.

Sau đó chúng dần phát triển thành một vệt dài.

Sau khi xem xét tình trạng của Yu, một bác sĩ kết luận rằng chị bị nhiễm trùng nặng và có nhiều dịch mủ bên trong khối u.

Sau khi sự việc bị phanh phui, vị bác sĩ tiến hành phẫu thuật cho Yu tuyên bố sẽ đưa chị đến bệnh viện chữa trị và thanh toán toàn bộ viện phí. Tuy nhiên, người này lại không tiết lộ trình độ cũng như bằng cấp để chứng minh năng lực của anh ta.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất