Vòng quanh Thế giới

Ham hố chụp ảnh với gấu, nam thanh niên đổi cả mạng sống

Theo Mirror
Chia sẻ

Cho rằng con gấu bị thương nên không thể tấn công con người, nam thanh niên tới gần và cố gắng chụp ảnh "tự sướng" với nó dù những người bạn đang ngồi trong xe kịch liệt phản đối. 

Nạn nhân được xác định là Prabhu Bhatara, đến từ quận Nabarangpur, bang Odisha, Ấn Độ. Ngày 2/4, khi đang trên đường trở về nhà từ một đám cưới, do muốn đi vệ sinh, nên anh dừng lại giữa đường để “giải quyết nỗi buồn”.

Nam thanh niên “ham hố” chụp ảnh với gấu nhưng không ngờ nhận kết thảm. Video: Mirror

Đúng lúc này, anh phát hiện một con gấu đang bị thương bên đường. Cho rằng con gấu không đủ khỏe mạnh để tấn công con người, anh này tới gần và cố gắng chụp ảnh với nó, bất chấp lời phản đối từ những người bạn đang ngồi trong xe.

Không lường trước được sự việc, khi còn chưa đặt chân tới sát con gấu, nó đã nhào tới rồi bất ngờ tấn công Prabhu Bhatara, khiến anh không kịp phòng vệ. Các cán bộ kiểm lâm sau khi phát hiện sự việc nhanh chóng cử một chú chó tới “trấn áp” con gấu, tuy vậy không kịp giải cứu Prabhu Bhatara.

Nạn nhân tử vong ngay tại chỗ. Con gấu sau khi tấn công nạn nhân cũng được đưa về sở thú để điều trị vết thương”, Dhanurjaya Mohapatra, một cán bộ kiểm lâm khu vực, cho biết.

Con gấu đang ở trại dưỡng thương. Ảnh: India Photo Agency

Hiện người ta vẫn chưa rõ chuyện gì xảy ra với con gấu sau đó và cũng chưa xác định được nó là loại gấu nào trong 3 loại phổ biến ở Ấn Độ là gấu đen Himalaya, gấu nâu và gấu lợn.

Chia sẻ

Theo

Mirror

Tin mới nhất