Vòng quanh Thế giới

Hai thanh niên xây hồ bơi và nhà dưới lòng đất vô cùng đẹp chỉ bằng công cụ thô sơ khiến ai nấy kinh ngạc

Bích Ngọc.
Chia sẻ

Không cần bất kỳ máy móc hiện đại nào, hai người đàn ông Campuchia đã tự xây dựng lên một công trình hầm ngầm và hồ bơi đáng kinh ngạc chỉ bằng tay và các công cụ vô cùng thô sơ.

Video hai thanh niên xây hồ bơi chỉ bằng công cụ thô sơ.

Thông thường, để xây dựng một hồ bơi, người ta cần ít nhất nhất vài tuần để hoàn thành với sự trợ giúp của các máy móc hiện đại. Thế nhưng, hai thanh niên Campuchia đã tự xây hồ bơi xung quanh một căn nhà ngầm bí mật chỉ bằng những công cụ thô sơ chỉ trong hai tuần khiến mọi người ngỡ ngàng.

Họ đã đăng tải nhiều video về quá trình xây dựng các kết cấu lên kênh YouTube Primitive Tool kể từ năm 2015 nhằm mục đích cho thấy việc dùng các công cụ thô sơ để xây dựng công trình là điều hoàn toàn có thể làm được.

Trong mô tả trên kênh YouTube với 2,5 triệu người đăng ký, họ mô tả: “Chúng tôi tạo video về việc xây dựng mọi công trình trong tự nhiên… để những người khác cũng có thể học theo”.

Trong video xây hồ bơi xung quanh một căn nhà ngầm bí mật, hai người đàn ông bắt đầu đào một cái hố lớn trên mặt đất để tạo hầm ngầm. Xung quanh cấu trúc bằng tre này là các lớp bùn và cát trộn với nhau để tạo nền đắp. Sau khi nung nóng, hỗn hợp này trở thành vật liệu lý tưởng để giữ nước trong hồ bơi.

Sau đó, họ tạo lối đi nhỏ trên hồ bơi bằng cách dùng gậy tre. Tiếp đến, họ tạo bức tường đá xung quanh hồ bơi và cổng vào. Sau khi hoàn thành hồ bơi, hai người đàn ông có được một không gian vô cùng tuyệt vời.

Video sau khi đăng tải thu hút hơn 90 triệu lượt xem.

Một số công trình khác mà cặp đôi đã sáng tạo ra gồm một ngôi đền mang cấu trúc La Mã, ngôi nhà dưới lòng đất bí mật và nhà Hobbit.

Chia sẻ

Bài viết

Bích Ngọc.

Tin mới nhất