Vòng quanh Thế giới

Hai người đàn ông bị bắn chết giữa đường và sự thật gây sốc về nghi phạm

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Cảnh sát Colombia cho biết nghi phạm nổ súng giết hại hai người đàn ông ngay trên đường phố là một thiếu niên mới 14 tuổi. Thậm chí, nghi phạm tuổi teen còn bị cáo buộc thực hiện 10 vụ giết người trước đó.

Vụ việc kinh hoàng xảy ra tại thành phố Medellin, tỉnh Antioquia, Colombia, Daily Mail đưa tin hôm 1/4. Theo cảnh quay từ camera giám sát, nam thiếu niên và một người đàn ông bước ra từ quán bia rượu. Cùng lúc, hai người đàn ông khác đang đứng ở ngoài.

Ban đầu, nam thiếu niên này và người đàn ông mặc áo đen nói với nhau vài câu. Sau đó, nhân lúc người này quay đi hướng khác, nghi phạm liền rút súng giấu trong quần, bắn 6 phát vào 3 người đàn ông và bỏ chạy.

Video: Nghi phạm tuổi teen bắn chết hai người đàn ông trên đường phố

Vụ việc khiến 2 người thiệt mạng và 1 người bị thương nhẹ. Cảnh sát địa phương xác định hai người thiệt mạng là Dario Alexis Atehortua Guzman, 43 tuổi và Mateo Cuesta Prieto, 20 tuổi. Guzman chết ngay tại hiện trường còn Prieto chết trên đường đi cấp cứu. Hai người này đều là nhân viên tại cửa hàng bia rượu.

Khi nghe thấy tiếng súng, nhiều người trong cửa hàng chạy ra để giúp đỡ các nạn nhân và truy đuổi theo nghi phạm. Cảnh sát sau đó đã lần theo dấu vết và bắt giữ nghi phạm.

Giới chức Colombia cho hay, nghi phạm này mới 14 tuổi và là thành viên của một băng nhóm tội phạm địa phương. Tuy nhiên, tại đồn cảnh sát, thiếu niên này lại khai với cảnh sát rằng mình mới 13 tuổi, độ tuổi chưa phải chịu trách nhiệm hình sự tại Colombia và sử dụng chứng minh thư của em trai để lừa cơ quan điều tra.

Nghi phạm 14 tuổi tại đồn cảnh sát. Ảnh:CEN

Truyền thông địa phương cho biết, nhiều khả năng nghi phạm tuổi teen sẽ được gửi đến trại giáo dưỡng vì còn quá trẻ để ngồi tù. Trước đó, nghi phạm tuổi teen còn bị cáo buộc thực hiện 10 vụ giết người khác. Theo tờ El Comercio, tình trạng tội phạm trẻ em ở Colombia ngày càng phức tạp khi có tới 600 trẻ vị thành niên Colombia bị bắt giữ trong năm nay với nhiều tội danh khác nhau.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin mới nhất