Vòng quanh Thế giới

Hài hước: Từ bỏ ý định tự tử vì nước sông cao không quá đầu gối

Theo Pearvideo
Chia sẻ

Khi "trầm mình" xuống dòng sông, một người phụ nữ Trung Quốc mới phát hiện mực nước cao không quá đầu gối nên đành từ bỏ ý định tìm đến cái chết.

Sau cuộc tranh cãi nảy lửa với chồng vào ngày 20/3, một người phụ nữ đến từ huyện Thanh Thủy, tỉnh Cam Túc cảm thấy bị xúc phạm nghiêm trọng. Tâm lý ảnh hưởng nặng nề, chị quyết định tìm đến cái chết để chấm dứt mọi chuyện.

Người phụ nữ từ bỏ ý định tự tử vì con sông không đủ sâu. Video: Pearvideo

Người phụ nữ chọn một con sông khá rộng lớn để kết liễu cuộc đời. Tuy vậy, khi “trầm mình” xuống dòng nước, chị mới phát hiện mực nước dưới sông cao không quá đầu gối.

Người phụ nữ cho rằng chị đi chưa đủ xa, chưa chạm tới lòng sông, nên tiếp tục “hành trình đi tìm cái chết” nhưng đi mãi mà nước vẫn không dâng lên. Bất lực, chị vừa lội trên sông vừa than khóc, thương cho số phận hẩm hiu.

Những người dân qua đường thấy hành động lạ của người phụ nữ, lập tức xuống gần để khuyên can. Thêm vào đó, sau một hồi lội nước mà vẫn không phát hiện lòng sông, chị cho rằng có lẽ “ông trời” thương cho cuộc đời và không muốn để chị chết, nên quyết định từ bỏ ý định tự tử.

Người phụ nữ là minh chứng cho việc: “Không phải cứ muốn chết là được”. Ảnh: Pearvideo

Sau khi câu chuyện của người phụ nữ được chia sẻ, người xem cảm thấy “dở khóc dở cười” trước tình huống trên. Một cư dân mạng bình luận: “Nếu như chị ấy chọn một con sông khác thì có lẽ tôi sẽ khóc thay vì cười như hiện tại”.

Có lẽ sau sự việc này chị ấy sẽ không bao giờ có ý định tự tử nữa, vì dù sao ông trời cũng không cho chị ấy chết đâu”, một người khác hài hước nhận xét.

Chia sẻ

Theo

Pearvideo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất